Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

“Sếu vườn” Crouch tức tối vì không được phép ra đi

Thứ Sáu 09/05/2008 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ giữa HLV Rafa Benitez cùng tiền đạo cao kều đang xuống dốc nghiêm trọng khi Crouch cho rằng cái giá 15 triệu bảng mà ông thầy của mình “hét” với những CLB muốn có anh là quá cao.
 
Mới đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã tuyên bố sẽ không để “sếu vườn” rời CLB với mức chi phí chuyển nhượng dưới 15 triệu bảng. Đã không ít lần những đội bóng ở Premiership như Portsmouth hay ManCity đã “dạm hỏi” Crouch nhưng đều nhận được những cái lắc đầu từ chối rất kiên quyết của Benitez.

Crouch tức tối vì không được ra đi
 

Thậm chí, HLV 48 tuổi còn kiên quyết giữ chân tiền đạo số 15 ở lại đến hết năm cuối cùng trong hợp đồng với CLB rồi “mất trắng” ở kỳ chuyển nhượng tự do còn hơn là vội bán cầu thủ này với giá rẻ.

 

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Crouch sẽ tiếp tục phải gắn bó với băng ghế dự bị trong mùa giải tới khi không thể cạnh tranh một suất đá chính cùng những Torres, Kuyt hay Babel…đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Liverpool.

 

“Không bao giờ có chuyện chúng tôi để Crouch ra đi với mức giá dưới 15 triệu bảng. Peter là một cầu thủ tài năng và lẽ dĩ nhiên cũng cần phải có một mức giá chuyển nhượng hợp lý với tài năng đó. Nếu không ai muốn trả một số tiền xứng đáng với giá trị của cậu ấy, chúng tôi thà giữ Crouch ở lại với sân Anfield cho đến khi kết thúc hợp đồng”, HLV Benitez kiên quyết nói. 

 

Việc Portsmouth chỉ muốn có cựu tiền đạo của Southampton trong đội hình với giá hợp lý lúc này là 8 triệu bảng chính là giọt nước làm tràn ly. Cầu thủ có chiều cao gần 2m đang tỏ ra rất bức xúc khi không được phép ra rời CLB ngay khi mùa giải kết thúc.

 

Crouch cũng đã tiết lộ thông tin rằng trước đây đã có một thoả thuận giữa anh và nhà cầm quân người Tây Ban Nha về việc BLĐ sẽ tạo điều kiện để anh ra đi nhằm tìm kiếm một suất đá chính thường xuyên hơn.

 

Nếu đúng là như vậy thì rõ ràng “sếu vườn” có lý do để tức tối khi ông thầy của mình có vẻ đang muốn quay lưng lại với thoả thuận trước đây để kiếm lời cho CLB.

 

Mặc dù vậy, khi không thể cạnh tranh một vị trí thường xuyên trong đội hình chính thức cùng với việc đã “cạn tình” với BLĐ cũng như đội bóng, việc Crouch rời sân Anfield chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

(Theo Dân trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X