Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Man United sẽ dồn tổng lực để đánh bại Wigan"

Thứ Sáu 09/05/2008 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời khẳng định đầy quyết tâm của tiền vệ Owen Hargreaves trước thềm cuối đối đầu giữa Manchester United và Wigan sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Chiến thắng trước Wigan và ngày Chủ Nhật sắp tới sẽ đồng nghĩa với việc Manchester United bảo vệ thành công chức vô địch. Sau cả một mùa giải nỗ lực và cố gắng, giờ đây, "ngôi vương" chỉ còn cách thầy trò Sir Alex đúng 90 phút tại sân JJB.


Điều này khiến cho quyết tâm của các cầu thủ MU hiện đang lên rất cao, ngày hôm nay tiền vệ Owen Hargreaves đã thay mặt các đồng đội của mình khẳng định :" Chúng tôi đã cố gắng trong suốt cả mùa giải bởi vậy ngày Chủ Nhật tới đây Manchester United sẽ ra sân JJB với tất cả những gì mà chúng tôi có."

"Nếu ngay ở đầu mùa giải, nếu có ai đó chỉ cho chúng tôi rằng cần phải thắng trong một trận đấu cụ thể để có thể giành chức vô địch, chúng tôi sẽ nhảy cẫng lên vì sung sướng và và chớp lấy thời cơ đó."

"MU hiện đang có vị trí thuận lợi bởi chúng tôi vẫn nắm trong tay quyền tự quyết định số phận của mình."

"Wigan đã giành thắng lợi trước Aston Villa vào cuối tuần trước bởi vậy trận đấu này không có nhiều ý nghĩa đối với họ. Còn đôi với chúng tôi thì ngược lại, trận đấu này có tính chất sống còn. Cả tuần nay, toàn đội đã luyện tập chăm chỉ và sẵn sàng cho trận đấu vào ngày Chủ Nhật này."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X