Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Wigan muốn "ngáng đường" Man United

Thứ Năm 08/05/2008 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ Paul Scharner của Wigan ngày hôm nay đã khẳng định anh sẽ làm tất cả những gì có thể để ngăn cản chức vô địch của Manchester United dù cho HLV Steve Bruce...không mong muốn như vậy.

Cách đây không lâu, ít ai ngờ rằng Chelsea có thể khiến cho Manchester United phải đợi đến vòng đấu cuối cùng mới có thể chắc chắn liệu chức vô địch có thuộc về mình hay không. Với tư cách là kẻ bám đuổi. lợi thế tâm lý đang thuộc về "lữ đoàn Xanh" của Avram Grant. Bởi vậy, giờ đây mọi con mắt đều hướng về sân vận động JJB, nơi Quỷ Đỏ buộc phải giành chiến thắng trước Wigan nếu muốn bảo vệ "ngôi vương".

Scharner sẽ làm tất cả những gì có thể để ngáng đường Quỷ Đỏ


E ngại rằng Steve Bruce sẽ "nương tay" với đội bóng cũ, trong tuần qua, thầy trò Avram Grant và John Terry đã liên tiếp động viên và khích tướng HLV của Wigan để cho các học trò của mình "sống mái" với Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, với những phát biểu mới đây của một cầu thủ bên phía Wigan, có lẽ Chelsea sẽ không phải quá lo lắng.

Hậu vệ Paul Scharner khẳng định anh sẽ làm tất cả những gì có thể để"ngáng đường:" MU cho dù điều này có trái ý HLV : "Chúng tôi muốn ngẩng cao đầu khi kết thúc mùa giải năm nay."

"Chúng tôi muốn chứng tỏ được sức mạnh của mình trước những người hâm mộ và một kết quả tích cực là điều Wigan hướng tới."

Sẽ là một trận đấu đầy cảm xúc đối với cựu đội trưởng Quỷ Đỏ


"Đối với tôi, đây là một tình huống khá nhạy cảm bởi tôi đoan chắc rằng HLV của chúng tôi muốn Manchester United giành chức vô địch mùa giải năm nay."

"Nhưng như tôi đã nói, chúng tôi luôn thi đấu hết mình mỗi khi bước ra sân thi đấu. Và ngày chủ nhật này chắc chắn sẽ không phải là ngoại lệ."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X