Thứ Sáu, 18/10/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool: Nhộn nhịp trước mùa chuyển nhượng

Thứ Sáu 09/05/2008 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool vừa từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng của Inter Milan dành cho đội trưởng Steven Gerrard và 15 triệu bảng của Juve cho Alonso. Ở chiều hướng ngược lại, họ đồng ý để Crouch ra đi nếu nhận được 15 triệu bảng từ bất kì đội bóng nào.

 

Gã khổng lồ Inter dường như đang kiếm tìm cho mình một bản hợp đồng lớn hè này để củng cố lực lượng cho kế hoạch chinh phục các giải đấu. Người phát ngôn của Inter cho hay: “Chúng tôi cần đưa về CLB một cái tên thật đẳng cấp, và Gerrard là cầu thủ đầu tiên chúng tôi nghĩ tới. Anh ấy sẽ là mục tiêu chính của Inter hè này".

 

"Tuy vậy Liverpool đã nhấn mạnh với chúng tôi rằng anh ấy không phải để bán. Vì vậy chúng tôi đã lên danh sách các cầu thủ thay thế, nhưng nếu Liverpool quyết định bán, Gerrard sẽ là trường hợp được ưu tiên".

Khả năng ra đi của Gerrard là không cao
 

Đây không phải là lần đầu tiên Inter cho thấy sự quan tâm của mình dành cho tiền vệ 27 tuổi người Anh. Gerrard vẫn còn 2 năm hợp đồng với Liverpool và khó có khả năng anh sẽ ra đi.

 

Cùng với Gerrard, một tiền vệ khác của The Reds là Xabi Alonso cũng nhận được lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng từ phía Juventus. "Lão bà" không phải là CLB duy nhất có ý định lôi kéo Alonso, Barcelona cũng tỏ ra rất nhiệt tình trong việc đưa tiền vệ người Tây Ban Nha về sân Nou Camp. Nếu anh muốn ra đi thì CLB xứ Catalan sẽ là sự lựa chọn đầu tiên vì Josep Guardiola, một người luôn đánh giá cao Alonso, có nhiều khả năng thay thế cương vị của Frank Rijkaard.

 

Mặc dù Liverpool đã khẳng định không bán Gerrard hay Alonso nhưng họ lại sẵn sàng cho Peter Crouch rời sân Anfield nếu nhận được 15 triệu bảng. HLV Rafa Benitez ngày hôm qua đã để ngỏ khả năng ra đi của "Sếu vườn" nhưng ông sẽ không chịu "bán hớ" anh với cái giá rẻ mạt.

 

Benitez nói: "Nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn, khoảng 15 triệu bảng, chúng tôi sẽ bán anh ấy. Nhưng tôi sẽ cảm thấy hài lòng nếu giữ được Crouch ở lại".


Crouch: Benitez đã không giữ lời hứa

 

Liverpool rất muốn thương thảo với Crouch vì anh chỉ còn 1 năm hợp đồng. Nếu anh ra đi Liverpool gần như sẽ chẳng thu được gì vì Crouch có thể rời The Red dưới dạng chuyển nhuợng tự do. Mặc dù vậy tiền đạo 27 tuổi này đã chán kiếp dự bị ở đây. Anh cảm thấy mình bị thất hứa bởi Benitez đã từng khẳng định sẽ trọng dụng anh ở đầu mùa giải.

 

Portsmouth đang đợi cái gật đầu của "Sếu vườn" nhưng rất có thể đội chủ sân Fratton Park khó đạt được ước nguyện khi họ chỉ chịu chi ra số tiền vào khoảng 8 triệu bảng.  

  • Huy Nam
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X