Chủ Nhật, 05/05/2024 Mới nhất
Zalo

Rooney sẵn sàng xung trận

Thứ Năm 08/05/2008 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trước thềm trận cầu quan trọng mang tính quyết định của cả mùa giải, Sir Alex đã có sự trở lại của tiền đạo Wayne Rooney.

 

Vào chủ nhật này, MU sẽ đá trận đấu cuối cùng của Premiership 2007-2008 trên sân JJB của CLB Wigan. Và Wayne Rooney sẽ giúp Manchester United trên đường kiếm tìm một trận thắng để tự định đoạt số phận của mình.

 

Tiền đạo ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford đã trải qua buổi tập cùng MU tại trại huấn luyện Carrington ngày hôm qua. Anh đã thực hiện đầy đủ các bài tập yêu cầu và tỏ ta cực kì sung sức, dẻo dai.


Rooney tỏ ra khá đau với chấn thương trong trận gặp Chelsea
 

Trước đó người hâm mộ Quỷ đỏ đã sợ rằng Rooney phải trải qua một cuộc phẫu thuật vì bị chứng sa ruột trong trận cầu với Chelsea tại vòng đấu 36. Anh đã tỏ ra rất đau đớn và không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút.
 


Tham gia

 

''Thể lực và tâm trạng của cậu ấy cũng đang rất tốt. Chúng tôi lại được thấy một Wayne cau có mỗi khi mất bóng hay giành phần thua trong những pha đối mặt. Hy vọng rằng anh ấy sẽ giúp MU có được 3 điểm cần thiết ở vòng đấu cuối cùng. Khi ấy MU sẽ vô địch mà không phải quan tâm đến kết quả của Chelsea.”

  • Huy Nam (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X