Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Scolari: tôi sẽ tạo cơ hội cho Sheva

Thứ Hai 07/07/2008 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không biết có phải là một trong những động thái nhằm lấy lòng ông chủ Abramovich hay không khi mà HLV Scolari tuyên bố trên tời People rằng ông sẽ để cho A.Shevchenko thêm một cơ hội nữa để thể hiện mình.

 

Tiền đạo từng giành được quả bóng vàng châu Âu năm 2003 đã trải qua những tháng ngày tồi tệ trong màu áo đội bóng thành London khi không thể tìm được phong độ đích thực của mình. Là bạn thân của chủ tịch Abramovich nhưng điều này cũng chẳng thể giúp Sheva được thường xuyên ra sân dù là dưới thời của HLV Mourinho hay dưới triều đại của A.Grant. Trong 47 lần ra sân trong màu áo The Blues, Sheva chỉ ghi được 9 bàn thắng.

Sheva sẽ có thêm cơ hội để thể hiện mình

Hiện tại đang có một số lời đồn về việc Sheva sẽ rời Stamford Bridges trong thời gian tới. Điểm đến của anh nhiều khả năng sẽ là nước Mỹ(quê hương của người vợ Kristen Pazik) hoặc sang Trung Đông thi đấu cho các giải bóng đá giàu có ở các quốc gia này quay trở về Italia.

 

Tuy nhiên trước động thái của tân HLV trưởng Scolari nhiều khả năng Sheva sẽ chấp nhận lời đề nghị ở lại để tiếp tục cống hiến cho đội bóng. Cơ hội được ra sân với Sheva trong mùa giải tới là rất lớn khi mà Drogba đang rục rịch chuẩn bị chuyển đi.

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X