Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Hội nghị thượng đỉnh MU - Real vì Ronaldo

Chủ Nhật 06/07/2008 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tài năng người Bồ Đào Nha có thể được quyết định vào tuần tới, sau cuộc họp giữa các sếp lớn của hai đội bóng hàng đầu thế giới.

Theo thông tin của tờ AS (Tây Ban Nha), các cuộc gặp riêng rẽ giữa MU và Real được tổ chức tại trụ sở của UEFA (Nyon, Thụy Sĩ), bên lề Đại hội mở rộng các CLB châu Âu.

Tương lai của Ronaldo đang được cả thế giới quan tâm

Tham gia cuộc hội đàm có Chủ tịch Real Madrid Ramon Calderon. Đại diện của “Quỷ đỏ” thành Manchester là Giám đốc điều hành David Gill.

Tính đến trước cuộc gặp dự kiến kể trên, đôi bên vẫn giữ thái độ nhất quán trong hai hướng đi của họ về vụ Cristiano Ronaldo. “Kền kền trắng” liên tục tấn công mạnh mẽ, thậm chí dùng đến cả sức mạnh truyền thông, hòng có được chữ ký của cựu tài năng Sporting Lisbon .

MU trong khi đó kiên quyết từ chối. Mới đây, CLB thành Manchester một lần nữa khẳng định, những lời đồn đoán về việc đội bóng này chấp nhận bán siêu sao chạy cánh 23 tuổi là “hoàn toàn vô lý và cực kỳ nực cười” và “Cristiano Ronaldo không phải để bán”. Hợp đồng giữa họ với “Chiếc giày vàng châu Âu 2007” có thời hạn đến năm 2012.

Ronaldo hiện dính chấn thương mắt cá chân phải. Nhiều khả năng anh phải lên bàn mổ vào tuần tới. Chính vì lý do này mà “số 7” không thể cùng MU tham gia chuyến du đấu tại châu Phi (bắt đầu từ 18/7) và nhiều khả năng phải vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giải mới.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X