Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter chính thức tiếp cận Lampard

Thứ Hai 07/07/2008 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter Milan đã chính thức thừa nhận họ đang có những biện pháp tiếp cận với tiền vệ Frank Lampard.

Lampard sẽ tái ngộ với người thày cũ, Mourinho

Theo tin từ tờ The Sun, các nhà tuyển trạch của Inter đã có mặt tại sân Stamford Bridge vào lúc 5 giờ chiều (giờ địa phương) ngày hôm qua để tiến hành những biện pháp đàm phán về vụ chuyển nhượng. Được biết mức giá khởi điểm mà Inter đặt ra là 6,5 triệu bảng.

Nguồn tin trên cũng được sự xác nhận của một số quan chức Inter." Giám đốc kỹ thuật Marco Branca đã gửi một bản Fax tới Chelsea về việc bắt đầu tiến hành một cuộc đàm phán. Hiện tại CLB đang đợi câu trả lời từ phía The Blues"

Như vậy, sau rất nhiều những tin đồn cuối cùng vụ Inter muốn có Lampard cũng đã trở thành sự thật. Từ khi Jose Mourinho chuyển tới Inter, ông luôn muốn đưa về sân Giuseppe Meazza những cầu thủ từng là học trò cũ của mình như Drogba, Lampard hay Carvalho. Trong 3 cầu thủ này, khả năng "Mr Special One" có được Lampard là lớn nhất.

Hiện tại, hợp đồng của Lampard với Chelsea chỉ còn 1 năm nữa kết thúc và tiền vệ này cũng đã không đồng ý đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới cho dù anh đã nhiều lần nhận được lời nghị về việc gia hạn hợp đồng từ nhiều tháng trước đó. Theo điều 17 luật của FIFA quy định thì khi một cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng, anh ta có thể tự do tiến hành đàm phán với một cầu thủ mà mình muốn đến.

Lợi nhất lúc này sẽ là Inter và bản thân Lampard và kẻ chịu thiệt nhất là Chelsea. Do chỉ còn 1 năm nữa trong hợp đồng nên giá trị của Lampard hiện tại cũng chỉ bằng một nửa mức phí chuyển nhượng (tương đương với 8 triệu bảng). Như vậy, Inter sẽ chỉ cần bỏ ra từng đó số tiền để có được một trong những tiền vệ hàng đầu của thế giới. Trong trường hợp, nếu Chelsea không chấp nhận bán Lampard cho Inter, bản thân tiền vệ 30 tuổi này cũng chỉ cần bỏ ra 8 triệu bảng để "tự mua mình" (một điều trong luật của FIFA) và có thể chuyển tới Inter ngay trong mùa hè này.

Lẽ dĩ nhiên với Chelsea, dù không muốn họ cũng chẳng muốn giữ chân Lampard bởi nếu không bán trong mùa hè này thì năm sau họ sẽ mất trắng cựu cầu thủ của West Ham vào tay Inter theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là một điều chắc chắn sẽ không xảy ra. Dường như ban lãnh đạo của The Blues cũng đã sẵn sàng đón nhận điều này với động thái đưa tiền vệ Deco từ Barcelona về với sân Stamford Bridge.

Lý do chính Chelsea vẫn chưa muốn bán bởi họ hy vọng sẽ chèo kéo thêm được một số tiền nhiều hơn mức giá 6.5 triệu bảng mà Inter đề nghị. Như vậy vụ chuyển nhượng Lampard tới Inter chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X