Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea phủ nhận thông tin chiêu mộ Kaka

Thứ Hai 07/07/2008 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo Sky Sports, Chelsea đã chính thức lên tiếng phủ nhận về mối quan tâm tới tiền vệ ngôi sao của CLB AC Milan là Kaka. Không như báo chí vẫn đồn thổi, The Blues chưa hề có ý định chiêu mộ cầu thủ người Brazil.

 

Phó chủ tịch Adriano Galliani của Milan vừa hé lộ thông tin rất gây chú ý hôm chủ nhật, khi ông nói rằng Chelsea đã đề nghị một bản hợp đồng khổng lồ với Rossoneri về tương lai của Kaka. Đồng thời đội chủ sân san Siro cũng không quên tuyên bố thêm một lần nữa, rằng tiền vệ sáng tạo người Brazil không phải để bán. Ngay cả Kaka cũng lên tiếng khẳng định lòng trung thành của mình tại Milano, anh không hề có ý nghĩ chuyển đến một CLB khác, đặc biệt là Chelsea.


Cuộc phiêu lưu của Scolari đã bắt đầu
 

Ngày hôm nay đến lượt The Blue phát đi tín hiệu chính thức của mình về vấn đề trên. Họ khẳng định không hề có kế hoạch nào được vạch ra để đưa Kaka về Stamford Bridge. Đây là một thông tin khá bất ngờ khi trong quá khứ gã nhà giàu thành London không ít lần đưa ra các "siêu hợp đồng" với Kaka. Đặc biệt là việc tân HLV trưởng Luiz Felipe Scolari lên nắm quyền tại Stamford Bridge càng khiến người ta tin tưởng vào sự theo đuổi của Chelsea giành cho Kaka.

 

Cựu HLV của đội tuyển Brazil và Bồ Đào Nha đã chính thức đảm nhận vị trí HLV của Chelsea vào ngày đầu tiên của tháng bảy, ông đã nhiều lần úp mở về quyết tâm chiêu mộ cậu học trò cũ. Và vào chủ nhật vừa rồi ông đã có buổi thị sát đầu tiên đến trại huấn luyện Cobham của Chelsea.

 

Các cầu thủ sẽ trở lại tập luyện cho mùa giải mới bắt đầu từ ngày hôm nay. Mọi việc đã bắt đầu với HLV Scolari và ông cảm thấy mình thực sự đang đối mặt với rất nhiều thử thách gian nan phía trước.

 

Scolari phát biểu trên website chính thức của Chelsea: "Thật tuyệt vời khi cuối cùng tôi cũng đã ở đây. Tôi rất ấn tượng với sân tập của Chelsea, một sân tập rất hiện đại và đẳng cấp. Tôi lấy làm hài lòng với tất cả mọi thứ ở nơi này cũng như rất phấn khích trước những kế hoạch của ban lãnh đạo."

 

"Tôi sẽ đón chào các cầu thủ của mình trở lại luyện tập sau kì nghỉ hè vừa qua. Tôi chắc chắn rằng tất cả mọi người sẽ tích cực hợp tác và làm việc cùng nhau cho mùa giải mới."

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X