Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex sẽ cho ra mắt 3 ngôi sao trẻ của MU

Thứ Sáu 25/07/2008 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV trưởng của MU, Alex Ferguson cho biết, ông sẽ tạo điều kiện cho ba ngôi sao trẻ của đội bóng được thi đấu trong đội hình ra quân ở trận đấu giao hữu với Vodacom Challenge của Nam Phi vào thứ 7 tới.

Ở hai trận giao hữu đầu tiên trong chuyến du đấu tại Nam Phi, chiến lược gia người Scotland đã tung ra đội hình khá mạnh với những cái tên như Carlos Tevez hay Wayne Rooney. Chính điều này đã khiến các đối thủ như Kaiser Chiefs và Orlando Pirates phải rất vất vả với các cầu thủ đến từ nước Anh.


Rodrigo Possebon - một trong 3 cầu thủ trẻ
đầy triển vọng của MU


Tuy nhiên, ở trận đấu vào thứ 7 tới, có lẽ công việc của CLB Vodacom Challenge sẽ “nhẹ nhàng” hơn một chút, khi HLV Ferguson mới tuyên bố sẽ cho những cầu thủ trẻ được thử sức nhiều hơn. Đặc biệt là 3 cái tên rất triển vọng là Rodrigo Possebon, Tom Cleverley và Craig Cathcart sẽ được ra sân ngay từ đầu.

Đây là ba cầu thủ trẻ được đánh giá rất cao của MU. Họ đang thể hiện những phẩm chất rất tốt và tràn trề cơ hội để có một xuất ở đội 1 của MU vào mùa giải mới. Chuyến giao hữu ở Nam Phi lần này chính là lúc để họ chứng tỏ tài năng với HLV Ferguson. Và chắc chắn nếu gây ấn tượng trong trận đấu với Vodacom Challenge sắp tới, cả ba sẽ lại tiếp tục có mặt trong đội hình xuất phát của “Quỷ đỏ”, khi họ có cuộc so tài với Portsmouth ở Nigieria sau đó 1 ngày.

Rodrigo Possebon là cầu thủ chuyển đến MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông từ CLB Internacional của Brazil. Đây được coi là một trong những vụ chuyển nhượng khá hời của Sir Alex, vì Rodrigo Possebon được giới chuyên môn nhận xét rất tốt. Trong khi đó, Cathcart và Cleverley đều ký hợp đồng với đội trẻ của MU từ năm 2005. Các CĐV đội bóng chủ sân Old Trafford đang hy vọng sẽ có được những “đứa con cưng” mới, khi mà Giggs, Paul Scholes hay Neville sẽ từ giã sự nghiệp thi đấu trong tương lai không xa.

       Phúc Hưởng    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X