Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Scholes nghỉ thi đấu một tháng

Thứ Ba 24/07/2007 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhất, tiền vệ Paul Scholes của Manchester United sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng một tháng sau khi dính chấn thương đầu gối.

Paul Sholes  sẽ ngồi chơi xơi nước trong vòng một tháng

Trong khi các cổ động viên của MU đang hân hoan vì đội bóng con cưng của mình đè bẹp Shenzhen của Trung Quốc với tỉ số 6-0 trong chuyến du đấu châu Á thì ban lãnh đạo của MU lại đang lo “ngay ngáy“ sau khi nhận được tin tiền vệ trụ cột Paul Scholes dính chấn thương đầu gối.

HLV Alex Ferguson cho biết: “Chúng tôi đã đưa cậu ấy trở về Anh để điều trị. Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra và theo các bác sĩ của CLB thì chấn thương của Paul không nghiêm trọng lắm. Cậu ấy chỉ phải nghỉ từ 3 đến 4 tuần mà thôi”.

Như vậy, Scholes sẽ không thể tham gia trận đấu tranh siêu cúp nước Anh gặp “kình địch” Chelsea tại SVĐ Wemley vào ngày 5/8 và trận mở màn mùa giải mới gặp Reading sau đó một tuần.

 

Tuy nhiên có vẻ như Sir Alex sẽ không phải quá lo lắng về chấn thương của cựu tuyển thủ Anh và hiện tại trong đội hình của đội chủ sân đang có những tiền vệ trẻ có chất lượng sẵn sang thay thế “người đàn anh của mình”. Đó chính là Nani, Chris Eagles, Darren Gibson khi trong trận đấu chiều qua trên đất Trung Quốc, họ đã chơi rất hay góp phần tạo lên chiến thắng đậm đà của ĐKVĐ Premiership.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X