Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea bị chỉ trích vì dám ý kiến với Conte

Thứ Bảy 03/03/2018 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Dennis Wise răn đe thủ môn Thibaut Courtois không nên khiến mọi chuyện phức tạp thêm sau phát biểu ngầm trách móc ý đồ chiến thuật của HLV người Ý trong trận thua trước Man Utd.

“Tôi cũng ngạc nhiên và không thể hiểu nổi vì sao Hazard bị thay ra sân, trong khi anh ấy luôn cần được thi đấu trọn vẹn 90 phút bởi khoảnh khắc bùng nổ và tạo ra sự khác biệt có thể đến bất cứ lúc nào. Đây là sự lựa chọn của HLV nên ông ấy sẽ phải giải thích, chứ tôi thì không thể nào biết ông ấy nghĩ gì trong đầu rồi.”

Sao Chelsea bi chi trich vi dam y kien voi Conte hinh anh
Sao Chelsea bị chỉ trích vì dám ý kiến với Conte

Đó chính xác là những gì Thibaut Courtois đã nói sau trận MU 2-1 Chelsea, chẳng khác nào lời trách móc ngầm gửi tới ông thầy Antonio Conte vì điều chỉnh nhân sự và chiến thuật khiến nhà ĐKVĐ Premier League thua ngược ở Old Trafford.

Mặc dù vậy thì chưa cần bàn đến đúng sai cụ thể, thủ môn người Bỉ đã lập tức bị huyền thoại Dennis Wise chỉ trích khi góp phần khiến câu chuyện nội bộ thêm phần phức tạp thêm ở Stamford Bridge. Phát biểu của cựu tiền vệ người Anh: “Cậu ta không nên làm vậy, thực sự mà nói không có quyền đặt câu hỏi cho những quyết định của HLV. Đó không phải việc của cậu ta, thay vào đó nên cứ thế mà chấp nhận và tuân thủ thôi. Đừng làm mọi thứ rối tung lên nữa!”

Cuối tuần này, Chelsea tiếp tục có chuyến làm khách khó khăn trước một đại gia khác của thành Manchester, với Man City sức mạnh vượt trội cả Man Utd và hiện tại đang hưng phấn tinh thần sau ngôi vô địch League Cup cũng như vùi dập 3-0 một ông lớn thủ đô London khác là Arsenal.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X