Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang tố tư tưởng sớm buông xuôi của Arsenal

Thứ Bảy 03/03/2018 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh người Gabon thất vọng với tâm lý sợ sệt Man City của các đồng đội ngay khi trận đấu còn chưa khai cuộc.

Trong vòng chưa đầy một tuần mà Arsenal nhận liên tiếp hai thảm bại 0-3 dưới tay Man City. Dù cho việc bị vùi dập bởi đoàn quân bất khả chiến bại của Pep Guardiola không phải chuyện gì quá bất bình thường trong mùa giải này, vấn đề vẫn là phải biết thua ra sao cho ra dáng một ông lớn, trong khi ở Pháo Thủ chẳng ánh lên chút bản lĩnh nào xuyên suốt 180 phút khốn khổ và bạc nhược, thay vào đó là một diện mạo hoàn toàn thiếu sức sống và sớm buông xuôi.

Aubameyang to tu tuong som buong xuoi cua Arsenal hinh anh
Aubameyang

Ngay cả Aubameyang cũng không giấu nổi sự thất vọng với các đồng đội và sẵn sàng tố tâm lý sợ sệt đối thủ ngay khi tiếng còi khai cuộc còn chưa vang lên ở Emirates. Phát biểu của tân binh người Gabon, cầu thủ cũng đã bỏ lỡ cơ hội gỡ lại một bàn danh dự trên chấm penalty: “Quá chán, chúng tôi hoàn toàn không thể tìm ra bất cứ điểm tích cực nào trong hai trận đấu ác mộng đó.”

“Không ai có thể cười nổi sau ít ngày vừa rồi, nhất là khi anh bị thủng lưới 6 bàn và không ghi nổi bàn nào đáp trả đối phương. Chúng tôi hiểu Man City có lẽ đang là đội bóng mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại nhưng dường như vì quá tôn trọng họ mà nảy sinh tâm lý e sợ, và các cầu thủ đã bị áp lực và có vẻ như muốn bỏ cuộc ngay từ khi trận đấu còn chưa bắt đầu.”

Cuối tuần này, Arsenal có cơ hội rửa mặt trên sân của Brighton. Một chiến thắng không giúp ích được nhiều cho họ trong cuộc đua top 4 Premier League giờ đã xa vời nhưn cực kỳ quan trọng cho việc chạy đà tâm lý vào giữa tuần sau, khi thầy trò Arsene Wenger hành quân sang Ý làm khách của AC Milan trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X