Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool lên tiếng khi được ngầm công nhận là số một

Thứ Bảy 03/03/2018 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ của thủ môn Loris Karius khi giờ được HLV Jurgen Klopp tin tưởng cho vị trí chính thức trong khung gỗ ở Anfield.

Thủ môn vốn luôn là vấn đề nổi cộm gây đau đầu cho các đời HLV gần đây của Liverpool. Đơn cử như đối với Jurgen Klopp, lựa chọn giữa Simon Mignolet và Loris Karius trước đây không phải xem ai hay hơn mà là ai… đỡ dở hơn. Tuy nhiên, mọi chuyện dần dà đổi thay theo chiều hướng sáng sủa hơn hẳn kể từ sau trận thắng oanh liệt 4-3 và chấm dứt mạch bất bại của Man City.

Sao Liverpool len tieng khi duoc ngam cong nhan la so mot hinh anh
Loris Karius

Dù cho đó có là ngày thi đấu không thực sự thành công với cá nhân khi mắc lỗi dẫn đến bàn thua đầu tiên, Karius sau này vẫn được Klopp tin tưởng và đền đáp xứng đáng cho ông thầy đồng hương. Thủ môn 25 tuổi người Đức tiếp tục bắt chính 7/8 trận tiếp theo cho The Kop và trở nên trưởng thành, chắc chắn vượt bậc với 3/4 trận gần đây giữ sạch lưới.

Chia sẻ của Karius khi dường như đã chiến thắng đàn anh Mignolet để giờ được ngầm công nhận là số một của Liverpool: “Cả đội đang đạt phong độ tốt và tôi nghĩ mình đơn giản chỉ hưởng lợi từ đó. Những trận thắng với mành lưới được giữ sạch còn mang công lao của hàng hậu vệ nữa, đặc biệt sau khi Virgil Van Dijk đến đây. Dẫu có thế nào thì bản thân tôi vẫn sẽ không ngừng chăm chỉ tập luyện và duy trì đỉnh cao của mình sao cho xứng đáng đứng trong khung gỗ The Kop.”

Tối nay, Karius nhiều khả năng sẽ tiếp tục bắt chính ở màn tiếp đón Newcastle trên sân nhà Anfield. Chiến thắng là mục tiêu duy nhất của Liverpool nhằm tạm đánh chiếm vị trí thứ hai Premier League và gây áp lực lên đại kình địch Man Utd sẽ đá muộn vào đêm thứ hai.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X