Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Raiola lên tiếng về khả năng Pogba chuyển đến Real Madrid

Thứ Bảy 03/03/2018 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện Mino Raiola của Paul Pogba đã lên tiếng về tin đồn cầu thủ này có thể rời Man United để cập bến Real Madrid vì mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.
Raiola len tieng ve kha nang Pogba chuyen den Real Madrid hinh anh
Raiola khẳng định Pogba vẫn mong muốn ở lại M.U

Paul Pogba đã gặp vấn đề về phong độ trong vài tuần gần đây. Cầu thủ người Pháp liên tục phải ngồi dự bị trong những trận đấu quan trọng của Quỷ đỏ ở các giải đấu cúp với Huddersfield và Sevilla.

Đã có những tin đồn cho rằng mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho đang ngày càng diễn tiến theo chiều hướng xấu. Và hai thầy trò đã có một cuộc gặp gỡ kín trong khu tập luyện Carrington vào giữa tháng 2.
Mourinho dành lời khen đặc biệt cho McTominay
HLV Jose Mourinho khẳng định cầu thủ trẻ Scott McTominay vẫn giữ được đôi chân trên mặt đất và ông cũng bày tỏ sự khâm phục với khả năng giữ tâm lý bình tĩnh...

Được biết, hai bên đã thảo luận về phong độ của Pogba và vị trí tốt nhất dành cho ngôi sao này. Đây là buổi thảo luận mang tính quyết định bởi Pogba hoàn toàn có thể chuyển tới Real Madrid sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Và khi được tờ Rai Sport hỏi về khả năng Pogba chuyển tới Real, người đại diện Raiola cho biết:

“Dĩ nhiên nếu mọi chuyện không chuyển biến tốt thì tôi sẽ vui lòng làm nhiệm vụ của mình, đó là tìm ra giải pháp khác cho CLB và cầu thủ. Không hề có cuộc chiến nào với Mourinho. Pogba muốn giành những thành công tại Manchester United”.

Tầm quan trọng của Pogba với Man United lúc này cũng là rất lớn. Bởi anh là trụ cột không thể thiếu ở tuyến tiền vệ của M.U. Nếu Pogba giải tỏa được sự ức chế tâm lý, đội bóng thành Manchester hoàn toàn có thể hướng tới những danh hiệu vào cuối mùa bóng năm nay.

Hồi tháng trước cũng xuất hiện những tin đồn cho rằng Raiola đang cố gắng đưa Mauro Icardi tới Man United dù không đại diện cho chân sút của Inter Milan. Nhưng khi được hỏi về tin đồn này, Raiola đã chối bay chối biến.

“Icardi là một cầu thủ thú vị. Nhưng tôi chưa bao giờ có quan hệ với cậu ấy hay vợ cậu ấy là Wanda Nara. Tôi đã cố liên lạc với cậu ấy và nói rằng những tin đồn này không đến từ tôi. Người đại diện của cậu ấy là Wanda và tôi phải tôn trọng cô ấy. Tôi cũng có dính dáng tới những tin đồn với Dybala nhưng tôi không hề có liên lạc gì với cậu ấy. Inter và Juventer có thể bình tĩnh, không có ai đang trên đường đi đâu cả”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X