Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho e ngại cuộc đua với Liverpool, Tottenham và Chelsea

Thứ Bảy 03/03/2018 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha Jose Mourinho mới đây đã tỏ ra thận trọng khi nói về cuộc đua tốp 4 Premier League mùa này.

HLV Mourinho e ngai cuoc dua voi Liverpool, Tottenham va Chelsea hinh anh
Mourinho e ngại cuộc đua với Liverpool, Tottenham và Chelsea

Sau thắng lợi ở trận đại chiến với đối thủ Chelsea tại Old Trafford cuối tuần vừa qua, CLB Man United đã đòi lại vị trí thứ hai từ tay đối thủ Liverpool. Tuy nhiên, khi mà khoảng cách giữa Quỷ đỏ với đội bóng đang xếp thứ 5 Chelsea chỉ là 6 điểm thì mọi kịch bản vẫn có thể xảy ra trong 10 vòng đấu còn lại.

Cũng về vấn đề này, HLV M.U Jose Mourinho đã tỏ ra thận trọng khi nói về cuộc đua vào tốp 4 Premier League với các đối thủ Liverpool, Tottenham và Chelsea. Ông nói: “Vị trí á quân vẫn tốt hơn thứ ba, nên chúng tôi sẽ cố gắng kết thúc với kết quả tốt nhất có thể. Tất nhiên,việc có một suất trong top 4 là rất khó khăn, đó là mục tiêu chính của M.U. Nhiều khả năng sẽ có một đội chất lượng không được dự Champions League mùa tới.

Khoảng cách 6 điểm giữa đội đứng thứ hai và đội xếp thứ năm là rất nhỏ, nên cơ hội chia đều cho các đội. Ngoài ra, 4 đội đều đang góp mặt ở Champions League. Do vậy, chúng tôi còn sự tập trung và mục tiêu khác”.

Trước trận gặp Crystal Palace trong tuần này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng khẳng định quyết tâm sẽ giúp M.U về đích ở vị trí thứ hai. Với việc thua kém đối thủ láng giềng Man City tới 16 điểm, gần như Quỷ đỏ đã không còn cơ hội vô địch. Mục tiêu trước mắt của họ chỉ là thi đấu tốt để giữ vị trí trong tốp 4 cũng như tập trung cho các giải đấu cúp FA Cup và Champions League.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Highlight Man Utd vs Chelsea vòng 28 NHA

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X