Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Saha chính thức sang Everton, vụ Berbatov nóng dần

Thứ Hai 01/09/2008 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo nguồn tin từ trang web chính thức của MU và Everton, Louis Saha đã hoàn thành các thủ tục chuyển nhượng để đầu quân cho CLB Everton. Anh vừa kí vào bản hợp đồng kéo dài 2 năm với The Toffees.

 

Trong điều khoản hợp đồng, tiền đạo người Pháp được quyền yêu cầu BLĐ độ chủ sân Goodison Park gia hạn thêm một năm hợp đồng sau khi bản hợp đồng vừa kí hết hiệu lực. Saha chỉ mới trải qua cuộc kiểm tra thể lực vào cuối tuần và ngay sau đó bản hợp đồng được kí kết với mức phí chưa công bố. Anh sẽ khoác chiếc áo số 9.


Saha đã là người của Everton
 

Cầu thủ năm nay 30 tuổi đã ghi được 42 bàn thắng trong tổng số 124 lần khoác áo Quỷ đỏ, qua 5 năm đầu quân cho MU. Anh để lại ấn tượng khá tốt với bàn thắng ngày ra mắt gặp Southampton tháng 1/2004, giá chuyển nhượng của anh từ Fulham về MU là 13 triệu bảng. Sau khi được kì vọng trở thành một siêu sao của sân Old Trafford, Saha đã thi đấu xuống dốc và dành phần lớn thời gian ngồi ghế dự bị vì chấn thương liên miên.

 

Saha đang rất mong chờ buổi ra mắt trong màu áo CLB mới nhưng anh cũng tiết lộ rằng mình rất lấy làm buồn với cái cách chia tay Old Trafford.

 

"Tôi thực sự lấy làm thất vọng vì sự nghiệp của mình ở Man Unted lạ kết thúc như vậy, tôi gặp phải qúa nhiều chấn thương. Nhưng tôi cũng cảm thấy hạnh phúc vì Everton dành cho mình sự quan tâm đặc biệt". Saha cho hay trên website của CLB Everton.

 

"Tôi quá ấn tượng về cuộc nói chuyện với HLV David Moyes. Ông ấy đã nói đúng những gì mà tôi mong chờ. Ông ấy rất tin tưởng tôi."

 

"Tôi cũng đã nói chuyện với Sir Alex Ferguson và ông ấy khuyên tôi nên đến Everton vì cơ hội ra sân sẽ nhiều hơn. Ông ấy còn cho rằng tôi sẽ duy trì được phong độ tốt nếu được chơi hàng tuần." Saha sẽ gặp lại những đồng đội cũ ở Man Utd là Phil Neville và Tim Howard tại Goodison Park.


Berbatov sẽ về đâu?
 

Trong khi đó MU đã quyết định đặt giá cho Berbatov với số tiền 30 triệu bảng. Đây là thông tin cập nhật nhất trên The Sun. Trước động thái "phá bĩnh" của Manchester City, khi họ được các ông chủ mới của tập đoàn đầu tư và phát Abu Dhabi United Group đến từ Trung Đông hậu thuẫn tiền bạc (đề nghị trả Spurs 34 triệu bảng cho Berbatov), MU đã nâng giá tiền đạo người Bulgari. Trước đó Quỷ đỏ chỉ đưa ra mức phí 20 triệu bảng cộng với tiền đạo trẻ Campbell.

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X