Thứ Năm, 09/05/2024 Mới nhất
Zalo

Berbatov sẽ ra sân trong màu áo MU

Chủ Nhật 31/08/2008 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tờ News of The World tiết lộ vụ chuyển nhượng của Berbatov tới MU gần như sắp sửa hoàn tất khi mà Spurs muốn Man United nhượng lại cho họ ngôi sao trẻ Campbell như một phần của bản hợp đồng. Trong ngày hôm nay Berbatov sẽ kí kết những điều khoản cá nhân với MU.

 

HLV Alex Ferguson đã không ít lần khẳn định rằng tương lai của Campbell là sân Old Trafford, ông vừa mới từ chối lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng của Hull City cho cầu thủ trẻ 20 tuổi người Anh.


Berbatov sắp thành người của MU?
 

Tuyển thủ U21 của ĐT Anh đã gây ấn tượng mạnh ở mùa giải năm ngoái khi được cho Hull mượn. Anh ghi được 15 bàn thắng và góp công lớn vào chiến tích lên hạng lần đầu tiên của The Tigers trong lịch sử 104 năm tồn tại.

 

Tuy vậy sau những bế tắc trong thương vụ Berbatov, có vẻ như MU sẽ để Campbell đến Tottenham khi được Spurs yêu cầu. Tờ News of The World cho hay GĐ điều hành của Quỷ đỏ, David Gill, đã có buổi trao đổi với BLĐ của Spurs tại Monaco vào thời gian diễn ra lễ bốc thăm Champions League và UEFA Cup.

 

Nếu bản hợp đồng của Berbatov được hoàn thành trước 24h ngày thứ hai, anh sẽ có được buổi ra mắt trong trận gặp Liverpool tại Anfield vào ngày 13/9. Trong ngày hôm nay Berbatov sẽ kí kết những điều khoản cá nhân với MU.

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X