Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo sẽ sớm trở lại

Thứ Hai 01/09/2008 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Một tin vui cho những người yêu thích Quỷ đỏ khi Cristiano Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất của họ sẽ trở lại sau chấn thương sớm hơn dự kiến và sẵn sàng thi đấu.

Ronaldo đã có thể tập những bài khởi động nhẹ nhàng

Theo thông tin mới nhất mà News of the World đăng tải có thể Cristiano Ronaldo có thể trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến bởi vì anh đang có những bước hồi phục mà theo như các bác sĩ tại Old Trafford miêu tả là thần kì.

Tiền vệ số 7 của Manchester United người là nhân vật chính trong vụ chuyển nhượng bất thành tốn nhiều giấy mực tới Real đã phải phẫu thuật mắt chân cá vào ngày 7/7 tại Amsterdam và dự kiến phải sau 3 tháng nữa anh mới có thể trở lại.

Tuy nhiên phát biểu trên News of the World, Ronaldo bất ngờ tiết lộ khả năng anh sẽ có thể bình phục và tham dự trận đấu với Bolton vào ngày 27/9 tới:” Tôi cảm thấy chấn thương của mình bình phục nhanh hơn dự kiến. Tôi hi vọng sẽ trở lại, sớm nhất là trong cuộc gặp Bolton vào cuối tháng 9 tới đây”

Đây thực sự là một thông tin tốt cho những người hâm mộ quỷ đỏ MU bởi họ đang rơi vào tình trạng thiếu người một cách trầm trọng sau khi M.Carrick và Hargreveas đang phải điều trị chấn thương. Vắng Ronaldo các phương án tấn công của MU trở nên đơn điệu và việc họ không thắng được Zenit tại trận Siêu Cúp Châu Âu là hệ quả rõ ràng của việc hàng công không tạo được sự đột biến.

Tuy nhiên các bác sỹ ở Old Trafford cũng như Sir Alex tỏ ra cực kì thận trọng trước thông tin này và cũng chưa chắn nếu Ronaldo đã sẵn sàng thì Ferguson sẽ tung anh vào sân ngay lập tức bởi chấn thương của Ro7 là rất dễ tái phát.

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Hai đội bóng bét bảng là Sheffield United và Burnley sẽ đối đầu trực diện tại sân Bramall Lane cuối tuần này. Đội giành chiến thắng sẽ mở ra cơ hội để có thể trụ lại Premier League năm nay, dù còn rất nhiều việc phải làm.

Xem thêm
top-arrow
X