Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal phải trả giá đắt cho chiến thắng

Chủ Nhật 31/08/2008 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger vừa cho hay Robin van Persie sẽ phải trải qua buổi chiếu chụp mắt cá chân sau khi anh bị thay ra trong   bàn thắng cho Pháo thủ.

 

Robin Van Persie đã thi đấu rất hay và hai lần lập công trong chiến thắng ấn tượng của The Gunners, tuy vậy anh đã phải rời sân sau một pha va chạm dẫn đến vết đau ở mắt cá chân khi trận đấu bước vào phút 63. Rất có thể Arsenal sẽ phải đón nhận "tin dữ" về chấn thương nặng của tiền đạo người Hà Lan.


Van Persie có nguy cơ dính chấn thương nặng
 

Cho biết sau buổi họp báo tại sân Emirates, HLV Wenger tỏ ra rất lo lắng trước chấn thương của tiền đạo chủ lực, ông đang chờ kết quả của cuộc xét nghiệm ban đầu:

 

“Robin đang phải trải qua buổi chiếu chụp chấn thương, tôi không biết mức độ nghiêm trọng của nó"

 

“Các bác sĩ đang kiểm tra mắt cá của cậu ấy. Hy vọng Robin sẽ không bị vỡ mắt cá. Chúng tôi vẫn chưa rõ.”

 

Đây không phải lần đầu tiên Van Persie có nguy cơ dính phải chấn thương nghiêm trọng. Anh đã không thể thường xuyên ra sân trong màu áo Arsenal ở mùa giải năm ngoái vì những chấn thương liên tiếp.

 

Trong khi đó HLV Wenger xác nhận thông tin cho hay về việc ông đang nhanh chóng tìm lấy một tiền vệ mới trước khi TTCN đóng cửa vào ngày mai.

 

"Chúng tôi đang cố gắng tìm ra một cầu thủ mới. Vấn đề lớn nhất lúc này là phải tìm ra một tiền vệ có giá trị, có trình độ tốt hơn hoặc tối thiểu là ngang bằng với các cầu thủ mà chúng tôi đang có"

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X