Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

“Rót mật vào tai” Tevez, Robinho muốn tiền đạo MU tới Man City

Thứ Bảy 13/06/2009 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Hai vụ chuyển nhượng “bom tấn” của Ronaldo và Kaka khiến NHM gần như quên lãng tương lai của Tevez. Nhưng khi Real đã mạnh tay thâu tóm hai Quả bóng vàng châu Âu hết sức chóng vánh, đến lượt Tevez trở thành tâm điểm chuyển nhượng ở Premiership.

Sau khi bác bỏ tin đồn có ý định chia tay Man City để tới Barcelona, Robinho lại tiếp tục thể hiện sự quan tâm với màu áo xanh bằng việc lên kế hoạch lôi kéo những ngôi sao hàng đầu về City of Manchester, tiền đạo người Argentina - Carlos Tevez – là một trong số đó. Mới đây, “Man xanh” cũng đã chiêu mộ Gareth Barry với giá 12 triệu bảng từ Aston Villa.

Tevez sẽ tới Man City theo tiếng gọi của Robinho?


Sau khi hoàn tất 2 năm hợp đồng cho mượn ở Manchester United, tương lai của Tevez vẫn hết sức mông lung. Mặc dù vụ chuyển nhượng Ronaldo ở Old Trafford đã hé mở khả năng Quỷ đỏ sẽ giữ lại Tevez, nhưng không vì vậy mà đối thủ cùng thành phố của họ từ bỏ tham vọng sở hữu cựu tiền đạo West Ham.

Trả lời phỏng vấn trong một buổi họp báo trước thềm Confederations Cup, Robinho tỏ ra thích thú với viễn cảnh đá cặp cùng Tevez. Anh khen ngợi người đồng nghiệp hết lời trên The Sun: "Chúng tôi chắc chắn sẽ tạo thành cặp đôi tấn công khủng khiếp của Man City. Tôi hy vọng BLĐ sẽ đưa anh ấy về CLB vào mùa bóng tới.”

"Tôi sẽ rất thích thú nếu được chơi bóng cùng Carlos. Anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, nhưng lại không có cơ hội ra sân thường xuyên. Thật tiếc! Theo những gì tôi biết trong những ngày vừa qua, Tevez sẽ ra đi và Man City sẵn sàng chiêu mộ anh ấy. Tôi lấy làm vui mừng nếu được chào đón Tevez ở Man City.”

"Anh ấy là mẫu tiền đạo nhanh nhẹn, quyết liệt và có kỹ thuật. Bởi vậy, Tevez có thể thích ứng với lối chơi của chúng tôi. Nếu Tevez cùng hai hay ba cầu thủ đẳng cấp nữa cập bến Man City, tôi tin rằng CLB sẽ trở thành thế lực đáng gờm ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải vừa qua khiến chúng tôi thất vọng, nhưng đó mới là lần đầu tiên chúng tôi sát cánh bên nhau. Thời gian sẽ giúp lối chơi của chúng tôi thêm gắn kết và đủ sức cạnh tranh danh hiệu"

Trong khi đó, The Daily Mirror lại cho rằng HLV Mark Hughes đang ráo riết săn đuổi chữ kí của Forlan, tiền đạo đang khoác áo Atletico đồng thời là Vua phá lưới La Liga mua giải vừa rồi (ghi 32 bàn trong 33 trận). Đây không phải lần đầu tiên Man City đánh tiếng chiêu mộ tiền đạo người Uruguay. Theo đó, họ sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng (23,5 triệu euro) để có được Chiếc giày vàng châu Âu 2008/09 – cái giá quá thấp so với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 36 triệu euro của cựu cầu thủ MU.


  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X