Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

6 mục tiêu "tối thượng" của MU mùa này!

Thứ Sáu 12/06/2009 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu bán được Cristiano Ronaldo với giá tiền kỷ lục 80 triệu bảng, Manchester United sẽ dành phần lớn để giữ Carlos Tevez ở lại với mình.

HLV Alex Ferguson đã lập danh sách 6 cầu thủ mà ông muốn thi đấu cho Manchester United ở mùa giải mới. Trong số đó có Carlos Tevez, người nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Manchester City trong mùa Hè năm nay.

1 - Luis Fabiano

Luis Fabiano

Cầu thủ này đang chơi bóng cho Seville, đang chơi bóng cho ĐTQG Brazil và nhiều khả năng sẽ chơi bóng cho Manchester United vào mùa bóng năm sau. Tuy nhiên, mặc dù đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng áo vàng xanh ở vòng loại World Cup với 7 lần làm tung lưới đối phương, nhưng trong trận đấu với Uruguay vừa qua, Fabiano lại bị đuổi khỏi sân. Điều này chắc chắn sẽ khiến Sir Alex sẽ phải thể hiện hết uy lực của mình trong phòng thay đồ nếu nhất định đưa Fabiano về với Old Trafford.
2 - Antonio Valencia

Antonio Valencia

Hiện nay, Manchester United chính là đội bóng chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ đang khoác áo Wigan. Đơn giản vì số tiền 18 triệu bảng mà chủ tịch Roberto Martinez của đội chủ sân JJB đưa ra không quá sức đối với MU. Martinez đang rất hy vọng sẽ bán được Valencia để có tài chính cho những bản hợp đồng mới nhằm tăng cường lực lượng cho đội bóng trong mùa Hè năm nay.
3 - Karim Benzema

Karim Benzema

Benzema đang là người có khả năng lớn nhất thay thế Cristiano Ronaldo trong trường hợp tiền vệ người Bồ Đào Nha ra đi. Khả năng chơi bóng ở vị trí hộ công giống như Ronaldo ở MU của Benzema rất ấn tượng. Không chỉ có vậy, tiền đạo 21 tuổi người Pháp cũng là một tay săn bàn thượng hạng. Tuy nhiên, để có được cầu thủ đang khoác áo Lyon này, MU sẽ phải bỏ ra số tiền lớn hơn cả những gì họ sẽ nhận được từ Real nếu bán Ronaldo: 85 triệu bảng! Chủ tịch Jean-Michel Aulas đã đưa ra mức giá đó cho bất cứ đội bóng nào muốn có ngôi sao của mình.
4 - Franck Ribery

Franck Ribery

Ba đội bóng hàng đầu châu Âu là Manchester United, Chelsea và Real Madrid đều muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Tuy nhiên, giá cả cũng là điều khiến họ cần phải xem xét. Bayern Munich đã rao bán cầu thủ tấn công người Pháp với giá 40 triệu bảng, và nếu đội bóng nào không thỏa mãn được số tiền này thì tốt nhất là hãy quên Ribery đi. Không thể phủ nhận, Ribery là một cầu thủ có tầm ảnh hưởng rất lớn, nhưng 40 triệu bảng liệu có phải là cái giá hợp lý?
5 - Samuel Eto'o

Samuel Etoo

Chắc chắn không một người hâm mộ Manchester United đã có thể nhanh chóng quên đi bàn thắng mở tỷ số của Barcelona vào lưới đội bóng này trong trận chung kết Champions League. Người lập công không ai khác chính là Samuel Eto'o. Bản hợp đồng giữa Barca và Eto'o sẽ hết hạn vào mùa bóng năm sau và chủ tịch Laporta cũng không mặn mà lắm trong việc giữ tiền đạo người Cameroon ở lại. Tuy nhiên, nếu muốn có "báo đen", MU sẽ phải cạnh tranh với Manchester City và Inter Milan.
6 - Carlos Tevez

Carlos Tevez

Rất nhiều CĐV trung thành của Manchester United muốn cầu thủ này tiếp tục ở lại. Ban huấn luyện của MU cũng muốn Tevez ở lại. Nhưng số tiền mà phía đại diện của tiền đạo người Argentina đưa ra không khiến đội chủ sân Old Trafford hài lòng. Giờ đây, hy vọng mọi việc sẽ dễ dàng hơn, khi MU nhận được món tiền lớn từ thương vụ bán Cristiano Ronaldo cho Real Madrid.
  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X