Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

MU đặt lên bàn đám phán 16 triệu bảng để chiêu mộ Valencia

Thứ Sáu 12/06/2009 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chủ tịch CLB Wigan, Dave Whelan, tiết lộ trên Sky Sports News rằng Manchester United đã chính thức đàm phán về thương vụ Antonio Valencia. 16 triệu bảng là số tiền ban đầu mà MU đưa ra cho tiền vệ người Ecuador.

Antonio Valencia sẽ thay thế Ronaldo ở MU?

Real – CLB vừa được MU đồng ý bán Cristiano Ronaldo với giá 80 triệu bảng – đã quan tâm tới tiền vệ của Wigan từ lâu, và được xem là đối thủ cạnh tranh với Quỷ đỏ nước Anh. Tuy nhiên, với việc sớm hoàn tất vụ chuyển nhượng đình đám của Ronaldo nay mai, Nhà trắng sẽ từ bỏ tham vọng sở hữu Valencia. Ngược lại, theo chủ tịch Whelan, MU vẫn duy trì đều đặn mối liên hệ với đội chủ sân JJB và thậm chí còn đưa ra mức giá khởi điểm của mình.

Whelan cho biết trên Sky Sports News: "Họ (Man United) vẫn giữ mối liên lạc với chúng tôi. Suốt 2 hoặc 3 tháng qua, họ luôn cho thấy sự quan tâm nghiêm túc tới Antonio (Valencia). Việc Ronaldo tới Real rất có thể sẽ khiến mọi việc sớm sáng tỏ. Trong vòng 14 ngày tới, tôi cho rằng tương lai của Antonio sẽ được giải quyết.”

"Sir Alex là một người thận trọng nhưng quyết đoán. Ông ấy chỉ “ra tay” vào thời điểm quyết định, và với Antonio cũng vậy. Ông ấy đã theo dõi Antonio trong suốt mùa giải vừa qua. Antonio là một cầu thủ giỏi nên chúng tôi không muốn mất đi cậu ấy. Nhưng biết sao được, cậu ấy còn trẻ và rất có tham vọng. Thật khó để có thể ngăn cản giấc mơ đầu quân cho những đội bóng lớn, dù đó là bất kì cầu thủ nào. Tôi hiểu được điều ấy. Nếu cậu ấy nhất quyết đòi ra đi, còn Manchester United đưa ra một mức giá hợp lý, chúng tôi sẽ không thể nói không."

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X