Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Rooney phấn khích khi tỏa sáng cùng Berbatov

Thứ Tư 22/10/2008 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù trận chiến với Chelsea còn rất lâu nữa mới diễn ra nhưng Wayne Rooney đã hùng hồn tuyên sân Old Trafford đang chờ ngày tiếp đón The Blues, cũng là ngày Manchester United đòi lại vị trí số 1 của mình. Với người đá cặp ăn ý là Berbatov, R10 tin rằng anh sẽ còn nổ súng “dài dài”.

 

Phong độ đỉnh cao của Rooney vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi anh giúp Man United dành chiến thắng đậm đà 3-0 trong trận chiến Vương quốc Anh, gặp Celtic ở đấu trường Champions League. Bàn thắng ấn định tỉ số đánh dấu trận đấu thứ 7 liên tiếp anh ghi bàn trên mọi mặt trận của MU và ĐTQG Anh. Ngoài bàn thắng của Rooney, người đá cặp với anh là Dimitar Berbatov cũng lập được cú đúp trong trận đấu này.

 

Phong độ như “lên đồng” của Rooney và sự kết hợp ăn ý với Berbatov đã mang lại nét tươi mới cho hàng tiền đạo của Quỷ đỏ. Những pha lập công của bộ đôi này đã giúp Man United giành được 6 trận thắng liên tiếp ở cả đấu trường trong nước và châu Âu.


Rooney và Berbatov lại cùng nhau nổ súng cho MU
 

Mặc dù vẫn còn kém đội đầu bảng Chelsea tới 6 điểm ở Premier League, Rooney vẫn cho rằng MU đang thực sự trở lại với cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2009. Anh nói: “Chúng tôi biết rằng MU đã có khởi đầu không suôn sẻ nhưng rất may là chúng tôi không bị Chelsea bỏ quá xa. Cơ hội vẫn đang nằm trong tay của MU.”

 

“Sẽ thật thú vị khi chúng tôi gặp nhau sau kì Giáng sinh (10/01). Ngay từ bây giờ chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng cho trận thư hùng quyết liệt ấy”. Khi được hỏi về phong độ thi đấu đang vào “phom” gần đây, Rooney cho hay: “Tôi đang chơi tốt trong từng trận đấu và hy vọng phong độ ấy sẽ còn kéo dài”.

 

“Tôi thực sự không rõ điều gì đã xảy ra. Tôi chẳng thể lý giải cho việc thay đổi khả năng săn bàn của mình. Nhưng có một điều chắc chắn là tôi đang ghi được rất nhiề bàn thắng, đó là điều quan trọng nhất. Có lẽ tôi đã chơi cao hơn và thường xuyên đánh vào hàng phong ngự đối phương nhiều hơn giai đoạn đầu mùa giải, nên đây chính là nguyên nhân chăng?”

 

“Ngoài ra chúng tôi còn có những tiền đạo giỏi và họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Berbatov đã chơi rất hay trong trận đấu đêm qua còn Carlos Tevez lại tạo cơ hội cho tôi ghi bàn”. Cựu cầu thủ của Tottenham, tiền đạo Berbatov, đang dần bắt nhịp với lối chơi đội chủ sân Old Trafford with với 4 bàn thắng qua 4 trận gần đây, mặc dù cả hai bàn thắng của anh trong đêm qua đều đến từ những tình huống việt vị.

 

Rooney kết lại: “Tất cả mọi người đều biết rõ khả năng của anh ấy. Cảm giác bóng của Berba rất tốt, anh ấy thường tạo ra các cơ hội và tạo cả khoảng trống cho đồng đội tận dụng. Anh ấy đang dần bắt nhịp với đội bóng và ghi được nhiều bàn thắng. Điều đó thật tuyệt!!!”.

 

  • NT

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X