Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: "MU vẫn là đối thủ tiềm tàng nhất"

Thứ Tư 22/10/2008 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Frank Lampard phát biểu rằng MU vẫn là đối thủ số 1 của Chelsea trong cuộc đua dẫn đến chức vô địch giải ngoại hạng năm nay.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với AS Roma đêm nay, Lampard cũng đưa ra những nhận xét khi được hỏi về đấu trường trong nước, đặc biệt là các đối thủ chính của Chelsea trong cuộc đua này.


Lampard đang rất hài lòng với những gì Chelsea thể hiện

Tiền vệ người Anh cho rằng MU vẫn là đối thủ chính của Chelsea trong mùa giải 2008/09. "Đối với tôi, Manchester United vẫn là đối thủ cần quan tâm đặc biệt nhất trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cũng sẽ là ngu ngốc nếu loại Arsenal ra khỏi danh sách những đội có cơ hội vô địch lần này."

"Các đội bóng sẽ có cơ hội rất lớn để đăng quang ở cuối mùa bóng, khi họ giành chiến thắng trong những trận đấu với các đối thủ trực tiếp, và trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này là một trong những thử thách mà chúng tôi phải vượt qua."

Trở lại với vòng đấu bảng Champions League, "người không phổi" cho biết với tình hình CLB như hiện tại, Chelsea hoàn toàn có thể đánh bại mọi đối thủ dù là khó chịu đến mấy.

"Chúng tôi đã có HLV mới và những cái tên rất ấn tượng trong mùa hè vừa qua. Điều đó giúp Chelsea đang sở hữu một lối chơi rất hiệu quả. Nếu vẫn tiếp tục thể hiện được sức mạn của mình trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có cơ hội rất lớn để đăng quang ở Champions League năm nay."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X