Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Rooney? Không. Ronaldo? Có!!!

Thứ Tư 06/08/2008 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhà đương kim vô địch Premiership, Manchester United, sẽ thi đấu trận mở màn mùa giải mới mà không có được sự góp mặt của Rooney, nhưng chắc chắn NHM Quỷ đỏ sẽ chứng kiến dịp trở lại của Ronaldo.

 

Theo những tin tức đăng tải trên các tờ báo Anh, Wayne Rooney sẽ phải vắng mặt ở giai đoạn đầu của giải Ngoại hạng Anh, nhưng một tin vui khác đến với họ khi đích thân Sir Alex lên tiếng khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Old Trafford, ít nhất là một mùa giải nữa.


MU đối mặt với nguy cơ khủng hoảng ở hàng tiền đạo
 khi Rooney không thể thi đấu
 

Manchester United sẽ đối diện với thách thức trên hàng công sau khi Rooney phải nghỉ điều trị căn bệnh nhiễm virus mà anh gặp phải trong chuyến du đấu Nigeria. Ngày hôm qua Sir Alex đã cho hay cậu học trò của ông không thể ra sân tập luyện cho trận đấu tranh Community Shield với CLB Portsmouth vào chủ nhật tới.

 

Không chỉ có vậy, R10 sẽ phải ngồi ngoài trong một vài trận đấu đầu tiên của MU tại Premier League, mở màn là trận gặp CLB Newcastle, diễn ra sau trận tranh Community Shield Cup một tuần.

 

Fergie tiết lộ: "Tôi sợ rằng Rooney sẽ không kịp bình phục căn bệnh liên quan đến virus này trước khi mùa giải mới diễn ra. Cậu ấy mắc phải căn bệnh quái quỷ này trong chuyến du đấu của MU tới Nigeria. Đó là một căn bệnh không hề đơn giản và cậu ấy phải trải qua đợt điều trị để có thể hồi phục."

 

Trong khi đó cầu thủ đang là tâm điểm của mọi sự chú ý, Cristiano Ronaldo, cũng phải nghỉ thi đấu đến tận tháng 10. Và Fergie hồ hởi cho hay, R7 sẽ ở lại CLB thay vì đầu quân cho Real Madrid trong hè này.

 

Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đã đưa ra một số tiền chuyển nhượng kỉ lục để có thể sở hữu chữ kí của tiền vệ chạy cánh Quỷ đỏ, nhưng họ sẽ phải chờ đến hè năm sau để có thể theo đuổi giấc mơ của mình.

 

Fergie nói: "Mọi chuyện đã đến hồi kết thúc. Cậu ấy là cầu thủ của Manchester United, đó là kết luận cuối cùng. Ronaldo vẫn sẽ chơi cho MU trong mùa giải tới, tin tôi đi, rắc rối đã được tháo gỡ."

 

Về phía Real, họ vừa mới tuyên bố có được tiền vệ kiến thiết lối chơi của CLB Hamburg, Rafael van der Vaart. Đây là điều khiến không ít người nhìn nhận rằng cánh cửa đến Real của Ronaldo đã chính thức khép lại. Chính chủ tịch của CLB Real Madrid, Ramon Calderol, cũng hé lộ rằng bản hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan sẽ là “đầu tiên và duy nhất” của Real hè này. 

 

  • Huy Nam (Theo The Sun)          

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X