Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ để Ronaldo ra đi với chỉ... 65 triệu bảng

Thứ Ba 05/08/2008 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi phải níu kéo Ronaldo ở lại với Old Trafford trong thời gian qua, ban lãnh đạo MU đã tuyên bố sẽ bán Ronaldo với giá 65 triệu bảng. Nhưng chuyện đó sẽ chỉ xảy ra ở cuối mùa giải 2008/09.

Theo tin trên tờ The Sun, những ông chủ của đội bóng thành Manchester đang lên kế hoạch tạo điều kiện để Real mua được Ronaldo. Nhiều khả năng điều đó sẽ xảy ra khi mùa giải 2008/09 kết thúc. Nhưng chắc chắn họ sẽ phải thuyết phục được Sir Alex trước, khi mà chiến lược gia này vẫn khăng khăng không chấp nhận để tiền vệ người Bồ Đào Nha ra đi.


MU sẽ để Ronaldo đến Real ở mùa giải sau?

Một nguồn tin từ Old Trafford cho hay: "HLV Ferguson vẫn nhất định không muốn bán Ronaldo, dù cho đó là trên danh nghĩa. Tuy nhiên, một số người trong ban lãnh đạo thì nghĩ rằng không nên như vậy, vì Real Madrid đang đưa ra cái giá chuyển nhượng rất hấp dẫn."

Ronaldo sẽ không có mặt trong đội hình "Quỷ đỏ" trong phần đầu của mùa giải mới do chấn thương vẫn chưa lành hẳn.

Trong khi nội bộ của MU vẫn chưa thống nhất được về việc này, thì Real luôn sẵn sàng trả cho đội bóng thành Manchester cái giá kỷ lục thế giới lên đến 80 triệu bảng.

Cuối tuần này, Ronaldo sẽ đến Manchester United để kiểm tra chấn thương, và nhiều khả năng anh sẽ trở lại thi đấu vào tháng 10 tới. Hôm nay, siêu sao người Bồ Đào Nha nhận lời mời  của ca sỹ Julio Iglesias và sẽ có mặt trong buổi biểu diễnở Algarver.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X