Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Saha sắp tái ngộ Roy Keane

Thứ Ba 05/08/2008 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhất từ xứ sơ sương mù, Roy Keane sắp có được sự phục vụ của Luis Saha với cái giá 8,5 triệu bảng từ MU.

HLV trưởng của Sunderland sắp có được chữ ký của người đồng đội cũ trong màu áo "Quỷ đỏ", Luis Saha. Roy Keane cũng đã đề nghị ban lãnh đạo chuẩn bị số tiền lương 50 nghìn bảng 1 tuần cho tiền đạo người Pháp, nếu như bản hợp đồng được ký kết.


Saha sắp thành người của Sunderland

Saha đã có mặt trên sân Ánh sáng của Sunderland để theo dõi trận đấu giao hữu trước mùa giải, giữa đội chủ nhà và Ajax Amsterdam. Nhiều khả năng anh sẽ sát cánh cùng các cầu thủ áo sọc đỏ trắng trong mùa giải tiếp theo.

Huyền thoại một thời của Manchester United, Roy Keane đã cho biết: "Chúng tôi đang muốn đưa về CLB một tiền đạo đẳng cấp nữa trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay đóng cửa. Tôi muốn đội bóng sẽ trình diễn một lối đá tấn công mạnh mẽ hơn trong mùa giải mới."

Trước đó, Roy Keane đã có được chữ ký của El-Hadji Diouf từ Bolton Wanderers. Giờ đây, ngoài Saha, đội bóng với biệt danh "Mèo đen" còn đang nỗ lực để có được chữ ký hậu vệ Nicky Shorey của Reading. Cầu thủ này đang là mục tiêu "ráo riết" của Portsmouth. Tuy nhiên, HLV Steve Coppell đã phát biểu: "Chúng tôi không cần bán đi bất cứ một cầu thủ nào trong thời điểm này. Tất cả những lời đề nghị sẽ bị chúng tôi từ chối. Tôi đã nói chuyện với Shorey, và cậu ấy đã đồng ý ở lại CLB."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X