Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

15/8 Ronaldo chính thức tới Real Madrid

Thứ Ba 05/08/2008 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo nhật báo A Bola của Bồ Đào Nha, vụ chuyển nhượng đình đám nhất trong mùa hè đã chuẩn bị sắp kết thúc. Trong một động thái mới nhất của mình Real vừa tuyên bố sẽ ra mắt Ronaldo tại Bernabeu vào ngày 15/8.

Vụ Ronaldo sẽ kết thúc trong vài ngày tới


Ronaldo sắp sửa trở lại thành Manchester để trực tiếp gặp người thầy Alex Ferguson của mình. Đây là lần thứ 2 họ gặp nhau trong mùa hè này sau lần Sir Alex đã lặn lội sang tận Bồ Đào Nha để thuyết phục cầu thủ này. Được biết, nhân cuộc gặp này Ronaldo sẽ chính thức thông báo việc anh muốn gia nhập Real Madrid. Chỉ cần một cái gật đầu của Alex Ferrguson, ngay lập tức vụ chuyển nhượng sẽ được tiến hành.

 

Chưa biết kết quả cuộc gặp gỡ thế kỉ này ra sao nhưng các quan chức của Real đã rất hoan hỉ và đầy tự tin rằng mình đã thành công trong cú áp phe tốn kém cả về thời gian, tiền bạc và sức lực này. Real đã ấn định ngày 15/8 để ra mắt C.Ronaldo trước toàn thể người hâm mộ

 

Dự kiến Real sẽ đặt lên bàn đàm phán 75 triệu euro cho Ronaldo, ít hơn so với lời đề nghị ban đầu trị giá 85 triệu euro. Để có tiền mua Ronaldo nhiều khả năng Real sẽ phải bán Robinho cho Chelsea, dự kiến giá của cầu thủ này vào khoảng 40 triệu Euro.

 

Vừa mới có được Van der Vaart, nếu thêm sự phục vụ của C.Ronaldo, Real chắc chắn sẽ càng mạnh mẽ hơn vào mùa giải tới. Tuy nhiên không loại trừ khả năng đây là một trong những chiêu bài của báo chí Tây Ban Nha để gây áp lực lên C.Ronaldo và Manchester United nhằm đạt được mục đích của mình. Cứ chờ đến 15/8 mọi chuyện sẽ sáng tỏ

 

  • Kim Phượng (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X