Thứ Năm, 19/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo từng cân nhắc khả năng khoác áo Inter, Tevez "bị đồ" sang Real

Thứ Sáu 27/02/2009 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền vệ ngôi sao của Manchester United thú nhận rằng anh đã có cơ hội khoác áo đối thủ của nhà ĐKVĐ châu Âu tại Champions League, trước khi đặt chân tới Old Trafford. Trong một động thái khác, người đại diện của Tevez đã bắt đầu đàm phán với Real Madrid về bản hợp đồng chuyển nhượng hè này. 

 

Trước khi trở thành người của Quỷ đỏ vào tháng 8/2003, Ronaldo đã từng có những cuộc nói chuyện với các tuyển trạch viên Italia, ở thời điểm anh được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất châu Âu: "Sự việc ấy đã cách đây nhiều năm nên tôi nhớ không rõ lắm." CR7 phát biểu trên tờ Corriere dello Sport: "Khi tôi 17 hay 18 gì đó, có nhiều người nói rằng tôi sẽ có cơ hội sang Italia. Nhưng khi mọi việc đang trong quá trình đàm phán, Manchester United đã vào cuộc và sớm có được chữ ký của tôi."

 

Ronaldo khiến hàng thủ Inter điên đảo ở trận lượt đi

Phát biểu về khả năng đi tiếp của Quỷ đỏ tại Champions League sau khi bị Inter cầm hòa 0-0 trong trận lượt đi, với hàng loạt cơ hội bị anh bỏ lỡ, Ronaldo tỏ ra khá tiếc nuối vì không ghi được bàn thắng trên sân khách, nhưng vẫn rất tự tin vào cơ hội vượt qua đội quân Mourinho: "Trong hiệp một, chúng tôi là đội chơi hay hơn và thật ngạc nhiên là MU không phải người chiến thắng".

 


Trúng lớn cùng


 

 

“Julio Cesar thực sự đã có một màn trình diễn đáng nhớ khi cản phá xuất sắc những pha dứt điểm khó. Tôi cũng rất ấn tượng với Davide Santon, cậu ấy là một cầu thủ thú vị và là một ngôi sao lớn trong tương lai. Còn Zlatan Ibrahimovic, đây là tiền đạo chủ lực của Inter và chắc chắn các hậu vệ MU phải tập trung ngăn cản anh ấy ở trận lượt về.”

 

"Chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn hơn nhưng lại kém may mắn. Tôi thấy tiếc và tức giận với chính mình vì không ghi được bàn thắng. Nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ có những cơ hội mới ở trận lượt về và lần tới tôi sẽ không bỏ lỡ. Được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, và được họ đặt trọn niềm tin sẽ là động lực cho chúng tôi. MU vẫn rất tôn trọng Inter vì họ là một đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi không hề e ngại điều gì. Tôi tin rằng MU sẽ lại giơ cao chiếc cúp vô địch Champions League năm nay."
 

Đi hay ở, Tevez?


Trong một động thái khác, tờ Daily Star đã đăng tải tin tức thông báo về cuộc gặp gỡ giữa GĐTT Predrag Mijatovic của Real Madrid với Kia Joorabchian, người đại diện và đồng thời là chủ sở hữu của Carlos Tevez, để bàn bạc về vụ chuyển nhượng tới Bernabeu. Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Nhà trắng đánh tiếng mua Tevez, trước đây họ từng làm điều tương tự khi anh còn khoác áo West Ham United mùa 2006/07, nhưng lại bị Manchester United nẫng tay trên.

 

Mặc dù vậy, Apache chỉ còn hợp đồng cho mượn với đội chủ sân Old Trafford đến cuối mùa này, trong khi Quỷ đỏ vẫn chưa có dấu hiệu muốn mua đứt anh từ tập đoàn KIA, với số tiền 33,6 triệu euro (30 triệu bảng). Nếu không có gì thay đổi, Tevez sẽ được tự do đàm phán với các CLB muốn có sự phục vụ của anh.

 

Tuy nhiên, khi được hỏi về chi tiết vụ thương lượng, Joorabchia lại từ chối khéo: "Tôi đã ở Madrid để xem Javier Mascherano thi đấu cho Liverpool, giống như những gì tôi vẫn làm với các cầu thủ của mình. Predrag Mijatovic là một người bạn thân của tôi và chúng tôi đã đi ăn tối cùng nhau. Đó đơn thuần chỉ là một bữa ăn thân mật của hai người bạn.”


  • Hải Phong

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X