Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính "rước" Mourinho về thay Benitez

Thứ Sáu 27/02/2009 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo đội bóng thành phố cảng nước Anh đang có ý định mời Mourinho về dẫn dắt đội bóng thay cho Rafael Benitez, người vẫn chưa thống nhất quan điểm về một bản hợp đồng mới với CLB.

Dù cho đã tuyên bố rằng sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool, nhưng HLV Benitez vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn mà ban lãnh đạo đội bóng này đưa ra. Lý do là vì nhà cầm quân người Tây Ban Nha chưa được đáp ứng yêu cầu về quyền lực trong việc mua bán cầu thủ của CLB. Hiện nay luật sư và những người đại diện của Benitez vẫn đang đàm phán để thỏa mãn yêu cầu của ông.


Mourinho đang là mục tiêu số 1 của Liverpool

Trong khi đó, dường như đã bắt đầu mất kiên nhẫn về những đòi hỏi của Benitez, ban lãnh đạo đội bóng này đã bắt đầu nghĩ đến chuyện tìm người thay thế. Và mục tiêu số 1 của họ hiện nay được tiết lộ là Jose Mourinho, người đã từng phát biểu rằng muốn quay lại dẫn dắt 1 CLB ở giải Ngoại hạng Anh trong tương lai.
 


Thỏa mãn giấc mơ

"Ông bầu tài ba"
 


Theo như nguồn tin thân cận từ những nhân vật chóp bu của Liverpool: "Nếu như Mourinho muốn được trở lại Premiership, chúng tôi sẵn sàng đề nghị ông ấy một bản hợp đồng hấp dẫn. Lúc này Benitez vẫn chưa quyết định sẽ ra đi, nên chúng tôi chưa liên lạc với Mourinho."

Từ trước đến nay, mối quan hệ giữa Benitez và những ông chủ người Mỹ ở Liverpool chưa bao giờ "cơm lành canh ngọt". Chính vì thế, mặc dù rất được lòng các CĐV cũng như cầu thủ, nhưng nếu tiếp tục đòi hỏi quá mức, có lẽ chiến lược gia này nhiều khả năng sẽ phải nhường vị trí cho một cái tên khác.

Mourinho chính là một trong những ƯCV để thay thế vị trí mà HLV Gerard Houllier cách đây 5 năm. Tuy nhiên, Benitez đã là người được chọn. Nhưng hiện nay, "người đặc biệt" lại đang là mục tiêu hấp dẫn của ban lãnh đạo The Kop.

  • Sơn Lâm

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X