Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Tôi thích VĐ Premiership hơn Cúp C1”

Thứ Năm 08/03/2007 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cristiano Ronaldo khẳng định anh thích trở thành nhà Vô địch giải Ngoại hạng hơn là Champions League.

Đêm nay, MU sẽ tiếp tục cuộc đua chinh phục Champions League bằng trận gặp Lille ngay trên sân nhà. Tuy nhiên đối với tiền vệ Cristiano, chiến thắng tại giải này không có ý nghĩa bằng chức Vô địch giải Ngoại hạng Anh.
 

Cristiano Ronaldo thích danh hiệu ở Premiership hơn


Anh nói: “Đúng là cả hai giải đều rất quan trọng với MU nhưng đối với tôi, Premier League mới là con đường chứng minh đẳng cấp thực sự của đội bóng. Đó mới là quan trọng nhất. Và nếu được chọn lựa thì tôi sẽ ưu tiên giải VĐQG này hơn so với mọi giải khác kể cả Champions League.

 

Với phong độ tốt hiện nay, chàng trai mới 22 tuổi này đang là ứng cử viên số một cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng mùa giải năm nay. Và những lời mời chào đến từ Barcelona, BLĐ MU có ý định sẽ tăng lương cầu thủ này lên 100.000 bảng/tuần hòng giữ chân bằng được anh ở lại với đội.

Dù vậy đối với Ronaldo, vấn đề không phải ở tiền bạc mà chính là sự thừa nhận trong làng bóng đá. Anh nói: “Dĩ nhiên tiền rất quan trọng với tôi. Nhưng từ một, hai năm trở lại đây, mục tiêu hàng đầu của tôi không phải là tiền.

 

Tôi muốn trở thành một phần của lịch sử bóng đá. Điều đó thúc đẩy tôi nỗ lực tập luyện, chơi tốt và giành càng nhiều thành tích. Tôi cho đó mới là điều cần thiết đối với tôi.

 

“Có nhiều cầu thủ trẻ khi có được chút ít tiền đã đề cao vấn đề tiền bạc và đẩy bóng đá xuống vị trí thứ hai. Còn tôi không như vậy. Tôi đặt bóng đá lên hàng đầu, tiếp theo là gia đình và cuối cùng mới là tiền bạc”, Ronaldo khẳng định.


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X