Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho : "Tôi chả sợ nếu ông Abramovich sa thải tôi"

Thứ Ba 06/03/2007 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV của Chelsea đã đưa ra lời tuyên bố trên khi có thông tin về việc ông chủ tịch Abramovich thay trợ lý HLV của Chelsea bất chấp sự phản đối của ông Mourinho.


"Nếu CLB quyết định sa thải tôi, đó là một phần của cuộc chơi. Khi đó tôi sẽ là một tỉ phú và tôi sẽ làm việc với một CLB khác chỉ ít tháng sau đó."

Lời tuyên bố này được đưa ra sau khi ông chủ tịch Abramovich của Chelsea đã có những động thái liên hệ với HLV trưởng của CLB Portsmouth Avram Grant. Một việc chắc chắn sẽ khiến ông Mourinho tức giận.

Đã từ lâu ông Abramovich muốn đưa HLV Grant vào BHL của Chelsea nhằm giúp Shevchenko lấy lại cảm giác ghi bàn nhưng động thái này đã bị HLV Mourinho phản đối kịch liệt với lý do chính ông mới phải là người quyết định công tác huấn luyện chứ không phải Rom và tuyên bố ông sẽ nghỉ việc nếu bất kỳ có một sự can thiệp nào.

Trước đó, HLV Mourinho đã cho rằng ông Abramovich đang muốn đưa ông Grant vào nắm vị trí trợ lý HLV của Mourinho thay cho ông Steve Clarke, người vốn được Jose rất tin tưởng. Thế nhưng mặc dù ông Abramovich đã đã tuyên bố điều đó không đúng nhưng giờ đây đã quyết định đưa ông Grant vào BHL của Chelsea dù ông Mourinho có thích hay không.

Hiện ngài tỉ phú người Nga vẫn còn đang rất bực với những lời chỉ trích của ông Mourinho trên báo chí nhằm vào Ban lãnh đạo của Chelsea cho rằng ông không có quyền được mua cầu thủ.

Một nguồn tin thân cận với ông Abramovich cho biết: "Roman vẫn còn rất bực mình với Jose và vẫn chưa quyết định xem có tiếp tục để ông là HLV của Chelsea vào mùa bóng tới hay không."

"Đáng ra Jose phải hiểu quan điểm của Roman vì họ đã làm việc với nhau trong thời gian lâu như thế. Roman muốn cả Grant và Jose phải nhận ra điều đó."

Tuy vậy, Mourinho cho biết là ông chỉ rời khỏi Chelsea khi bị đuổi việc và điều đó cũng chẳng thể khiến ông sợ.

HLV cá tính này nói : " Đối với tôi áp lực duy nhất là áp lực mà tôi tự đặt lên bản thân mình. Tôi không bao giờ chấp nhận áp lực tự phía người khác."

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X