Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson đã có tiền !!!

Thứ Tư 07/03/2007 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng thì Man United cũng sẽ có tiền để Alex Ferguson tuyển mộ về Old Trafford những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu trong mùa hè này.

Ferguson đã có tiền để đem về những cầu thủ mới trong hè này

Hôm thứ hai vừa qua, CLB vừa thông báo bản hợp đồng mới trị giá nhiều triệu bảng Anh với tập đoàn thương mại Tây Ban Nha Grupo 2002, nhằm quảng cáo lĩnh vực kinh doanh bất động sản cho hãng trên thế giới. Bản hợp đồng 5 năm này tiếp tục cho thấy chính sách toàn cầu hóa của Man United sau khi họ đạt được sự hợp tác với Air Asia, Budweiser, Audi và Kumho Tyres.

Trong khi một số người vẫn cho rằng, thu nhập của CLB sẽ chỉ được sử dụng để trang trải các khoản nợ phát sinh của Malcolm Glazer trong vụ mua lại Man United với giá 790 triệu bảng hồi năm 2005, thì Giám đốc điều hành David Gill khẳng định, không hề có chuyện Quỷ đỏ không thể cạnh tranh được với các đối thủ trên thị trường chuyển nhượng vào cuối mùa giải này. “Để có được những bản hợp đồng hấp dẫn, chúng tôi thừa hiểu điều cần thiết là Man United phải có một đội hình đủ mạnh và chơi một thứ bóng đá hấp dẫn”, Gill nói. “Chúng tôi đã đưa về Michael Carrick, Tomasz Kuszczak hồi mùa hè trước và chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng. Ngân sách dành cho kế hoạch này đã có”.

Hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premiership với 9 điểm cách biệt, có được một vị trí thuận lợi để vượt qua Lille và lọt vào tứ kết Champions League, chuẩn bị gặp Middlesbrough tại tứ kết FA Cup vào thứ bảy tới, Man United đang trải qua những thành công mà nhiều người cho rằng, họ sẽ không bao giờ đạt được dưới thời Glazer. Ở thời điểm nhiều CLB vùng Tây Bắc buộc phải hạ giá vé để thu hút người xem đến đông hơn, theo Gill, họ vẫn không thể đáp ứng nhu cầu cho khoảng 6.000 CĐV mỗi trận dù sức chứa sân Old Trafford đã được mở rộng lên 76.000 chỗ.

Và trong khi cuộc cách mạng dưới thời Roman Abramovich đã đưa Chelsea lọt vào danh sách những CLB nhận hợp đồng tài trợ nhiều nhất, Gill tin rằng, Man United luôn giữ được một đẳng cấp vượt trội tại Anh nhờ sự ủng hộ đặc biệt trên toàn thế giới.

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X