Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo thách thức các hậu vệ Premiership

Thứ Ba 24/07/2007 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – “Tôi sẽ chỉ chơi tốt hơn mà thôi”, Ronaldo gửi gắm lời nhắn nhủ tới các hậu vệ ở Premiership có ý muốn chăm sóc anh một cách nhiệt tình trong mùa bóng mới.
 

Ronaldo đang có chuyến du đấu Châu Á rất thành công

Ronaldo đã ghi cho Man Utd 23 bàn thắng ở mùa bóng vừa rồi và kết thúc 4 năm không danh hiệu của Quỷ Đỏ. Bên cạnh đó, anh còn đưa Man Utd tới bán kết của Champions League và chung kết FA Cup.

 

Trên phương diện cá nhân, Ronaldo được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất Premiership mùa bóng 2006/2007; chưa hết, anh thâu tóm nốt danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và trở thành cầu thủ đầu tiên đoạt được cả hai danh hiệu này sau khi Andy Gray đã có được điều đó năm 1977.

 

Với bản hợp đồng đến năm 2010, Ronaldo khẳng định sự trung thành của mình với Quỷ Đỏ. Trong chuyến du đấu Châu Á của đội bóng, Ronaldo đang xuất sắc thể hiện được tài năng của mình.

 

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi được 3 bàn thắng trong 3 trận đấu của Man Utd. Đó là các trận đấu với Urawa Red Diamonds, FC Seoul và Shenzhen. Bên cạnh đó Ronaldo là tác nhân rất quan trọng giúp cho các đồng đội của mình lập công.

 

“Tôi cố gắng cải thiện mình mỗi mùa bóng”, Ronaldo nói. “Tôi đã thi đấu ở Anh Quốc 4 năm. Mùa bóng đầu tiên, tôi có được 7 bàn thắng; mùa giải thứ 2 tôi có được 9 bàn; sau đó là 12 bàn và vừa rồi là 23 bàn thắng”.

 

“Mọi chuyện đang hết sức tốt đẹp, tôi sẽ chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới. Tôi sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể để giúp đội bóng đoạt được vinh quang. Hi vọng là tôi có thể đưa Man Utd tiếp tục vô địch Premiership và ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa”, anh nói thêm.

 

     Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X