Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ thay đổi?

Thứ Ba 24/07/2007 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Jose Mourinho cho biết trong mùa giải tới ông sẽ đưa Chelsea quay trở về với lối đá tấn công đẹp mắt vốn có mà đã khiến “gã nhà giàu“ thành London từng được nhiều người yêu mến.

HLV người Bồ Đào Nha tuyên bố sẽ thổi vào đội bóng của mình một luồng gió mới trong mùa giải sau. Ông cho biết: “Tôi muốn Chelsea sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong năm nay. Mọi người thường có ý nghĩ không hay về tôi và tôi luôn có phản ứng trước những công kích như vậy. Tôi nghĩ đó là chuyện bình thường. Tuy nhiên bây giờ tôi muốn mình sẽ thay đổi.”
                                                                                                                         

Liệu những thay đổi của Mourinho có đem lại thành công cho Chelsea?
                                                                                                                   
“Tôi muốn mình sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn và muốn đội bóng có lối chơi đẹp mắt hơn. Vì vậy mùa giải năm nay, Chelsea sẽ chơi với sơ đồ chiến thuật 4-3-3. Tôi tin đội bóng sẽ thành công vì The Blues đang có trong tay những cầu thủ chạy cánh tốt nhất thế giới hiện nay. Tuy nhiên với sơ đồ này,
Shevchenko, Drogba Pizarro sẽ phải cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công.”


“Tôi đã dẫn dắt Chelsea được 3 năm và và đây là đội bóng hay nhất của Premiership. Tuy nhiên, những gì tôi muốn còn hơn thế. Từ trước đến nay, xu hướng của CLB là chơi phòng thủ nhưng đã đến lúc cần phải thay đổi. Năm nay, Chelsea sẽ chơi một thứ bóng đá tấn công đẹp mắt và quyến rũ.”

 

Từ khi nhận lời tỷ phú Roman Ambramovich về dẫn dắt Chelsea, bên cạnh việc khẳng định được tài cầm quân, vị HLV người Bồ Đào Nha cũng cho thấy mình là một con người khá “ngang tàng”. Trên sân đấu cũng như trong cuộc sống hàng ngày của Mourinho tại đảo quốc sương mù, luôn xảy ra những mâu thuẫn. Jose đã từng có xung đột với ban lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Anh (

FA), Premier League, UEFA và một số trọng tài. Trên băng ghế chỉ đạọ, luôn có “lời qua tiếng lại” giữa Mourinho và các đồng nghiệp Alex Ferguson, Rafa Benitez hay Arsene Wenger.


Lý giải cho điều này, cựu HLV của Porto cho biết: “Tôi quan tâm đến các đối thủ của mình vì tôi muốn tìm hiểu cách họ chơi bóng chứ không phải cách họ nói về tôi. Mới quan hệ giữa tôi với họ sẽ vẫn vậy. Tôi vẫn kính trọng Ferguson như tôi đã từng kính trọng. Còn với Wenger, thì tôi chỉ luôn dành cho ông ấy cái bắt tay mà thôi. Tôi không muốn ôm Wenger vì ông ta đâu phải là bạn thân của tôi. Hãy cứ để ông ấy nói những gì muốn. Điều tôi quan tâm là công việc của mình và tôi chỉ muốn tập trung vào nó.”


Bên cạnh đó Mourinho cũng cho biết mối quan hệ của mình với ban lãnh đạo cũng như các cầu thủ Chelsea đang rất tốt: “Tôi hạnh phúc khi ở đây. Mối quan hệ của tôi với các cầu thủ rất tốt. Tôi thích được làm việc cùng họ. Đây là một nơi lý tưởng và tôi thấy tự hào vì là một phần của đội bóng.“


Mới đây, mâu thuẫn giữa Mourinho và chủ tịch
Abramovich đã lắng xuống khi hai người đã có một bữa tiệc vui vẻ cùng các cầu thủ tại Los Angeles vào cuối tuần trước. Với những tuyên bố của “Người đặc biệt“, chúng ta hãy cùng chờ xem những gì mà ông thể hiện trong mùa giải mới sẽ ra sao?

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X