Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pavlyuchenko tới Tottenham: Xong

Chủ Nhật 31/08/2008 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã ký hợp đồng với tiền đạo Roman Pavlyuchenko. Đó là tuyên bố chính thức trên website của đội chủ sân White Hart Lane ngày hôm qua. Đây thực sự là một tin vui với NHM Gà trống, trước khi TTCN đóng cửa.

“Thật vui khi chúng ta đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo của Spartak Moscow. Giờ thì chúng ta đã có thể nghĩ tới những mục tiêu khác”, webite của Spurs cho biết.

Pavlyuchenko (áo trắng) chính thức tới Tottenham

Như vậy là đã xong! Với quyết tâm cao độ, BLĐ Tottenham cuối cùng cũng đã có được người mình muốn. Hiện chi tiết của bản hợp đồng giữa Spurs và tiền đạo 27 tuổi này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng rõ ràng những lo lắng của NHM về một hàng công mỏng manh đã được giải tỏa sau khi Robbie Keane ra đi (tới Liverpool). Hiện Pavlyuchenko được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất của châu Âu. Không chỉ là “sát thủ” của nhà cựu VĐ UEFA Cup với thành tích 77 bàn/147 trận, tiền đạo này còn chính là chân sút số 1 giúp Gấu Nga lọt vào tới bán kết EURO 2008 tại Áo và Thụy Sỹ. Cũng theo tiết lộ của CLB Tottenham, Pavlyuchenko sẽ có mặt tại London trong ít ngày nữa và nhiều khả năng anh có thể ra sân ở vòng 4 Premiership.

Có được Pavlyuchenko, giờ thì Tottenham đã có thể thoải mái hơn với trường hợp của Dimitar Berbatov. Cái giá 25 triệu bảng mà MU đưa ra hoàn toàn có thể chấp nhận được với Tottenham, bởi sẽ chẳng có lợi gì nếu cố giữ một người không còn động lực thi đấu. Những rắc rối giữa việc đi hay ở của tiền đạo người Bulgaria này được xem là nguyên nhân chính khiến Tottenham khởi đầu không tốt tại giải Ngoại hạng.

(theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X