Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo: Chiến thắng tại Moscow sẽ chứng minh tôi là số 1 thế giới

Thứ Năm 15/05/2008 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trận chung kết Champions League sắp tới không chỉ quyết định nhà vô địch châu Âu mùa này mà đối với Cristiano Ronaldo, đây là cơ hội để anh chứng minh mình đang là cầu thủ số 1 thế giới.

 

Cristiano Ronaldo tự đặt ra mục tiêu phải chiến thắng tại trận chung kết Champions League để mọi người phải thừa nhận anh đang là siêu sao số 1 thế giới.  Với 41 bàn ghi được trên mọi mặt trận, cầu thủ chạy cánh của Manchester United vẫn chưa muốn dừng lại. Anh muốn tiếp tục nổ súng trong trận chung kết gặp Chelsea ở Moscow tuần sau. Đồng thời cảnh báo Chelsea rằng đó mới là trận đấu anh toàn lực thể hiện phong độ tốt nhất của mình.

Ronaldo cho hay trên tờ Reuters của Anh: "Tôi thực sự rất lấy làm kinh ngạc về số bàn thắng mà mình đã ghi được mùa này vì thậm chí tôi đâu phải là một tiền đạo? Nhưng để là cầu thủ số 1 thế giới, tôi phải có được những danh hiệu lớn như Champions League và Premier League".

"Tôi đã là nhà vô địch giải Ngoại hạng và hy vọng tôi sẽ có được cú đúp danh hiệu mùa  này. Tôi sẽ sung sướng đến phát điên nếu làm được điều đó. Cơ hội đang mở ra trước mắt".

Ronaldo khoe chiến tích: Chiếc giày vàng, 30 bàn thắng, cầu thủ xuất sắc nhất

"Không dễ dàng để đoạt được cái gì đó, đặc biệt là chức vô địch Champions League. Nhưng khi giành được nó, bạn chắc chắn sẽ là một phần trong lịch sử, và đó chính xác là những gì tôi muốn: Ghi tên mình vào lịch sử".

Cầu thủ  năm nay mới 23 tuổi đã giành được hàng loạt các giải thưởng của Premiership mùa này. Chúng ta có thể thấy trên ảnh anh đang "khoe chiến tích" với danh hiệu chiếc giày vàng, 30 bàn thắng và cầu thủ xuất sắc nhất. Sau khi trải qua mùa giải đầy thành công với MU, anh sẽ cùng Bồ Đào Nha góp mặt tại Euro 2008.

Mặc dù đã ra sân tổng cộng 48 trận ở mùa giải này nhưng Ronaldo không hề tỏ ra hụt hơi, anh nói: "Không cầu thủ nào lại bị mệt mỏi khi họ giành được các danh hiệu cá nhân và chức vô địch. Họ luôn mơ được như vậy. Manchester United là một "siêu CLB" và chúng tôi muốn giành mọi giải thưởng trong mùa giải. Mệt mỏi là hai từ không có trong tâm trí các cầu thủ MU".

"Mùa giải sau chúng tôi sẽ tiếp tục tái hiện những gì đã làm được ở mùa này. Và tôi chắc chắn rằng MU sẽ lại lên ngôi vô địch một lần nữa ở Premiership."

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X