Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài bắt trận Wigan - MU đã bị tác động

Thứ Năm 15/05/2008 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời chỉ trích mà HLV Avram Grant của Chelsea dành cho Steve Bennett, người bắt chính trong trận đấu giữa Wigan và MU. Ông  cho rằng "ông vua sân cỏ" này đã bị tác động và không đưa ra các quyết định công bằng trong trận đấu giữa Wigan và Manchester United.

Cuộc đua đến ngôi vô địch Prermier League đã kết thúc với chiến sát nút thắng thuộc về Quỷ Đỏ thành Manchester. Tuy vậy, điều này không đồng nghĩa với việc Chelsea, đối thủ kình địch của họ MU, tỏ ra "tâm phục khẩu phục" sau khi thất bại. Trái lại, The Blues còn cho rằng chiến thắng dành cho Manchester United là không xứng đáng. Ngày hôm nay, đích thân HLV Avramt Grant đã công khai lên án trọng tài Steve Bennett vì những quyết định mà ông cho rằng "đã bị tác động."

Avram Grant tỏ ra rất không hài lòng với những quyết định của trọng tài


Lý do mà Grant đưa ra là trọng tài Bennett đã không cho Wigan được hưởng quả phạt đền sau khi trung vệ đội trưởng Rio Ferdinand để bóng chạm tay trong vòng cấm và không rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Paul Scholes sau khi tiền vệ này hai lần phạm lỗi với Wilson Palacios.

Avram Grant nói :"Ở Anh có rất nhiều trọng tài có chất lượng, nhưng đôi khi tôi thấy rằng họ bị tác động."

"Tôi hiểu rằng 'fair play' là một tuyền thống của đất nước này và tôi sẽ không nói điều gì làm ảnh hưởng đến nó. Tuy nhiên, những gì đã xảy ra thì quả là đúng như tôi đã dự đoán."

"Paul Scholes lẽ ra đã phải phải nhận thẻ đỏ và hơn nữa Wigan đáng ra phải được hưởng một quả phạt đền trong trận đấu đó."

HLV người Israel này còn đi xa hơn khi ở cuối bài phỏng vấn, ông cho rằng không nên để cho các trọng tài người Anh tham gia bắt trận chung kết Champions League.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X