Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso cam kết gắn bó với The Kop

Thứ Năm 15/05/2008 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong một buổi phỏng vấn trên kênh thể thao Sky Sports về khả năng rời bỏ sân Anfield mùa hè này, Xabi Alonso đã giãi bày tâm sự của mình. Anh sẽ không đi đâu cả.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã bị phân tâm khá nhiều trong thời gian chuẩn bị cho Euro 2008 bởi các lời đề nghị đến từ quê nhà và cả Italia. Rất nhiều tờ báo đã cho rằng anh sẽ từ bỏ màu áo đỏ của vùng Merseyside để tìm cho mình một chân trời mới.  

Hiện tại 2 CLB Real Madrid và Juventus vẫn là những cái tên điển hình cho tham vọng "rước anh về dinh". Họ đã săn đón anh từ rất lâu rồi. Alonso, với tương lai khó khăn khi có tin đồn Gareth Barry sẽ đảm nhận vị trí của anh, vẫn tỏ ra im lặng và khá bình tĩnh trước những tin đồn.  

Benitez không hề có ý định thay thế Alonso

Rafa Benitez đã từng nói rằng việc ông có ý định mua Barry chỉ nhằm mục đích hoàn thiện hàng tiền vệ của the Reds thay vì đánh bật bất kì một cầu thủ nào để nhường vị trí cho cầu thủ đang khoác áo Aston Villa. Hơn nữa đội trưởng của Villa là một cầu thủ đa năng và linh động trong lối chơi, anh không chỉ chơi tốt vị trí tiền vệ giữa mà Alonso đảm nhận mà còn chơi tốt ở nhiều vai trò khác.

Tháng 6 năm ngoái Alonso vừa kí vào bản gia hạn hợp đồng với Liverpool, kéo dài đến tận năm 2012. Nhưng báo chí Tây Ban Nha vẫn đồn ầm lên về khả năng hồi hương của anh.

Trước những thông tin ấy Alonso đã chính thức khẳng định tương lai của mình với Liverpool tại Premier League. Anh không có ý định đầu quân cho bất kì một CLB nào ở La Liga hay Serie A.

 

Alonso sẵn sàng đổ máu vì Liverpool

"Những tin đồn thực sự làm tôi ngạc nhiên, vì tôi mới chính là người biết được sự thực". Alonso tức cười với những thông tin anh chuyển đến chơi cho Real Madrid hay Barca ở quê nhà.

"Sẽ không có bất kì một cuộc chuyển nhuợng nào đến Real Madrid. Tôi đang rất  mãn nguyện với cuộc sống ở Liverpool. Vào thời điểm này, tôi là người của Liverpool, và trong tương lai tôi vẫn là người của Liverpool. Tôi và CLB còn một bản hợp đồng rất dài và tôi muốn gắn bó với CLB."

"Tôi đã rất ngạc nhiên và cảm thấy bực tức khi đọc được thông tin cho rằng mình sẽ rời Liverpool. Những người viết ra thông tin ấy rõ ràng là không chịu tìm hiểu kĩ trước khi đăng tải. Họ nên cẩn thận với những gì mình viết".

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X