Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo bất bình trước án treo giò 3 trận

Thứ Ba 21/08/2007 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) – Phát biểu ngày hôm nay, tiền vệ của Manchester United, Cristiano Ronaldo tỏ ra rất không hài lòng với án trèo giò 3 trận mà FA đã dành cho mình.

 

Trong trận hòa đáng thất vọng của Manchester United trước Portsmouth ở vòng đấu thứ 2, Ronaldo mặc dù không ghi được bàn thắng nhưng cũng đã để lại “dấu ấn” của mình bằng một pha húc đầu nhằm vào Richard Hughes.

 


HLV Alex Ferguson, người luôn bênh vực học trò cưng của mình, cũng phải thốt lên rằng Ronaldo chỉ có thể tự trách chính mình vì hành động thiếu kiềm chế đó.

 

Tuy nhiên, tiền vệ cánh người Bồ Đào Nha lại cho rằng anh không còn lựa chọn nào khác sau khi bị cầu thủ của Portsmouth khiêu khích quá giới hạn chịu đựng.

 

Anh nói: “Tôi cảm thấy vô cùng bất bình bởi quyết định treo giò 3 trận là hoàn toàn không hợp lý. Tôi có thể cố gắng kiềm chế tuy nhiên cũng chỉ đến một giới hạn nào đó mà thôi. Những gì đã xảy ra tại sân của Portsmouth tuần trước đã vượt quá sự chịu đựng của tôi.”

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X