Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Có hay không chuyện Spurs " thay tướng"?

Thứ Ba 21/08/2007 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Martin Jol đang đứng trước nguy cơ bị sa thải rất cao sau khi đệ lên ban lãnh đạo đưa ra một yêu cầu rất "giật gân": bán Dimitar Berbatov.

Martin Jol liệu có bị “trảm“...

Nguyên nhân dẫn đến lời đề xuất gây bất ngờ này là trong trận đấu mà Spurs thua 0-1 trước Sunderland, HLV Martin Jol đã thay Berbatov ra nghỉ. Nhưng tiền đạo người Bungari lại có những phản ứng không bằng lòng với quyết định của người thầy. Mâu thuẫn nảy sinh, và HLV người Hà Lan đã thúc giục ban lãnh đạo đội bóng bán đi "cậu học trò ngỗ ngược" mà ông đã đưa về từ Bayer Leverkusen với số tiền 10,9 triệu bảng hồi năm ngoái.

Tuy nhiên chủ tịch Daniel Levy, người từng từ chối lời đề nghị của MU để có được Berbatov, lại khẳng định rằng chân sút 26 tuổi này sẽ không đi đâu cả.

Như một "giọt nước làm tràn ly", thất vọng trước chuỗi thành tích của đội nhà trong ba vòng đấu vừa qua, ban lãnh đạo  Tottenham đã tính đến chuyện thay HLV mới. Theo một thông tin mới nhất, Levy đã đưa ra lời đề nghị với Juande Ramos, người đang dẫn dắt Sevilla cho chiếc ghế HLV trưởng thay cho Martin Jol.

 ...hay lời đề nghị với Ramos chỉ là tin đồn?

Hôm thứ Sáu vừa qua, phó chủ tịch Paul Kemsley và thư ký John Alexander của Spurs đã có cuộc gặp và nói chuyện với người đại diện của Ramos, Alvaro Torres tại khách sạn King Alfonso ở thành phố Sevilla. Sau buổi gặp gỡ này, ban lãnh đạo của Spurs đang rất tin tưởng rằng HLV của Sevilla sẽ nhận lời nếu sau khi hai bên đã đồng ý nếu như các điều khoản cá nhân được chấp thuận.

Tuy nhiên, theo một thông tin khác, Alvaro Torres lại cho rằng ông chưa hề có cuộc nói chuyện nào với phía đội bóng nước Anh." Chúng tôi đã tới khách sạn vì đến gặp một người bạn chứ không phải vì một công việc liên quan đến bóng đá".

Như vậy có thể nói việc, ban lãnh đạo của Tottenham" thay tướng" vẫn dừng lại ở những tin đồn. Nhưng rõ ràng áp lực đang ngày càng đè nặng lên đôi vai của Martin Jol. Với số tiền 40 triệu bảng bỏ ra chi tiêu trong mùa hè này, rõ ràng tham vọng của Spurs là rất lớn. Và nếu không muốn mình là người đầu tiên bị "trảm" trong mùa bóng này thì HLV người Hà Lan cần phải làm nhiều hơn chứ không phải là vẹn vẹn 3 điểm sau ba vòng đấu.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X