Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Gabriel Heinze thất bại trong vụ kiện MU

Thứ Ba 21/08/2007 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ngày hôm nay, FA đã chính thức xác nhận đơn kiện mà hậu vệ người Argentina đệ trình lên nhằm phản đối việc Manchester United không cho anh đến với Liverpool đã chính thức bị bác bỏ do không có đủ bằng chứng.

 

Khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, hơn ai hết Heinze chính là người “nhiệt tình” nhất trong việc thuyết phục người đồng hương Carlos Tevez đến với sân Old Trafford. Tuy nhiên, cũng không phải ai khác mà chính là anh là người hăng hái không kém trong việc tìm đường “đào thoát” khỏi “Nhà hát của những giấc mơ“.

 

Đã có thời điểm Gaby được đeo băng đội trưởng của MU

Vào thời điểm đó, hậu vệ người Argentina còn hết sức lạc quan khi ban lãnh đạo MU đã hứa chắc như đinh đóng cột rằng sẽ để cho anh ra đi nếu một đội bóng nào đó chịu trả một khoản tiền “kha khá” để có được anh. Mặc dù vậy, khi CLB đó xuất hiện, ước nguyện của Gaby lại không thể trở thành hiện thực bởi đội bóng đó là Liverpool, một “đại kình địch” của Manchester United trên con đường chinh phục đỉnh vinh quang ở nước Anh.

 

Đáp lại sự thất hứa của đội bóng chủ quản, Heinze đã đệ đơn lên FA kiện MU vì việc ngăn cản anh đến với sân Anfield. Tuy vậy, kết luận mà FA đưa ra ngày hôm nay chắc chắn sẽ làm cho anh phải thất vọng thêm một lần nữa.

 

Do không có đủ chứng cứ cần thiết, cơ quan quyền lực cao nhất về bóng đá của nước Anh không thể đưa ra bất kỳ kết luận nào và đã bác bỏ lá đơn mà Heinze đã đệ trình lên. Mặc dù vẫn còn hy vọng kháng kiện tuy nhiên với mười ngày ngắn ngủi còn lại của thị trường chuyển nhượng, chắc chắn Heinze sẽ không thể đạt được “mục đích“ của mình. Và như vậy, chẳng cần một trí tưởng tượng quá phong phú, chúng ta cũng có thể hình dung được một tương lai không mấy sáng sủa của Gaby tại sân Old Trafford sau khi đã trót để mất lòng Sir Alex Ferguson.

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X