Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Makelele gia hạn hợp đồng với The Blues

Thứ Ba 21/08/2007 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ đa năng người Pháp Claude Makelele đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm một năm nữa.

Bản hợp đồng cũ của Makelele với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và anh sẽ được phép tự do tiến hành đàm phán với những đội bóng khác trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Tuy nhiên, tiền vệ 30 tuổi người Pháp đã thể hiện sự gắn bó của mình với The Blues bằng cách gia hạn hợp đồng đến năm 2009.

Claude Makelele sinh ra tại Zaire, một quốc gia ở châu Phi. Trong sự nghiệp của mình Makelele đã "kinh qua" rất nhều những CLB khác nhau như Nantes, Marseille, Celta Vigo, Real Madrid và mới đây là Chelsea. Makelele đã có một chức vô địch Ligue 1 cùng Nantes, vô địch La Liga và Champions League với Real, vô địch Premier League hai năm liên tiếp cùng Chelsea. Bên cạnh đó tiền vệ người Pháp còn giúp đội quân của HLV Mourinho có được hai League cup và một cúp FA. Đây là chuỗi thành tích đáng nể của Makelele.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, sau nhiều năm tháng cống hiến hết mình cho bóng đá Pháp, Makelele đã tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế vào năm 2005. Nhưng do những khó khăn mà ĐT Pháp đang gặp phải trong thời gian đó, tiền vệ của Chelsea đã đồng ý quay trở lại. Cùng với Zidane, Makelele càng thi đấu càng hồi xuân khi đưa ĐT Pháp vào đến trận chung kết của World Cup 2006.

Mùa giải năm nay, trong ba trận đấu đầu tiên, Makelele chưa một lần được Jose Mourinho tung vào sân nhưng với niềm tin và lòng yêu mến đã khiến anh quyết định gắn bó lâu dài với đội bóng phía Tây thành London.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X