Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gallas nghỉ ba tuần

Thứ Ba 21/08/2007 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhất, hậu vệ người Pháp, William Gallas sẽ phải nghỉ thi đấu ba tuần do dính phải chấn thương háng trong trận đấu với Blackburn cuối tuần vừa qua.

Gallas sẽ ngải nghỉ 3 tuần

Sau một pha va chạm rất mạnh với tiền đạo Roque Santa Cruz của đội chủ nhà, Gallas đã phải ra sân vì không thể tiếp tục thi đấu được nữa. Theo chuẩn đoán của các bác sĩ Arsenal, thì tuyển thủ Pháp đã bị rách dây chằng háng và sẽ cần ba tuần để điều trị.

"Gallas tái phát chấn thương háng." HLV Arsene Wenge nói: " Cậu ấy sẽ không thể ra sân trong ba tuần tới".

Như vậy, đội trưởng mới của The Gunners sẽ không thể ra sân trong trận đấu lượt về gặp Sparta Prague tại vòng sơ loại thứ ba Champion League vào giữa tuần sau. Trận lượt đi, Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của đội bóng Séc. Bên cạnh đó, Gallas cũng không thể có mặt trong hai cuộc đối đầu với Manchester City và Portsmouth tại Premiership. Tuy nhiên, hậu vệ 30 tuổi vẫn sẽ kịp bình phục để ra sân trong trận derby thành London gặp Tottenham vào ngày 15/9 tới.

Mùa giải năm ngoái, sau khi chuyển đến Arsenal từ Chelsea, Gallas cũng đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trong cả mùa giải hậu vệ người Pháp chỉ ra sân có 21 trận.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X