Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea "cùm chân" Cudicini

Thứ Ba 21/08/2007 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thủ môn Cudicini đã nhận được "chỉ thị" từ ban lãnh đạo CLB Chelsea rằng, dù anh có muốn hay không thì vẫn sẽ tiếp tục phải ở lại sân Stamford Bridge trong vai trò ... dự bị.

Tài năng của Cudicini không được phát huy ở Chelsea

Thủ thành người Italia đang rất muốn ra đi sau 3 năm dự bị cho Petr Cech. Mặc dù vẫn còn 2 năm nữa trong bản hợp đồng với The Blues, nhưng Cudicini đã 33 tuổi và rất muốn được chơi trong đội hình chính thức, nên việc ra đi lúc này là hoàn toàn hợp lý. Chính vì thế, cầu thủ này đang rất tức giận vì cánh cửa đến với Manchester City đã bị ban lãnh đạo Chelsea đóng sầm trước mắt.

Người đại diện của Cudicini cho biết: "Anh ấy đang rất chán nản. Cudicini đã có cơ hội được thi đấu thường xuyên, nhưng Chelsea đã không tạo điều kiện cho anh ấy. Họ nói rằng không còn đủ thời gian để tìm kiếm một thủ môn khác, nên Cudicini sẽ phải ở lại."

Cudicini đã chuyển đến đội bóng thành London từ Castel di Sangro năm 1999 với giá chuyển nhượng 160 nghìn bảng. Hồi tháng 2 năm ngoái, thủ môn người Ý này đã quyết định gia hạn hợp đồng với Chelsea.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X