Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Robinho vẫn bị Chelsea nhòm ngó

Thứ Bảy 02/08/2008 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giám đốc điều hành của CLB Chelsea, ông Peter Kenyon tiết lộ rằng The Blues vẫn đang trên đường "săn đuổi" Robinho.

 

Cầu thủ sáng tạo của Real Madrid là mục tiêu theo đuổi của đương kim Á quân Premier League trong suốt mùa hè này, với ý định "tập hợp" những vũ điệu Samba tại sân cỏ Stamford Bridge.


Robinho vẫn đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea
 

Kenyon một lần nữa khẳng định mục tiêu số 1 của Chelsea lúc này chính là tiền đạo 24 tuổi. Ông cho hay vụ chuyển nhượng này là khả thi và ông sẽ nỗ lực hết mình để đưa anh về Stamford Bridge trước khi mùa giải mới khởi tranh.

 

Ông cho hay trên website chính thức của Chelsea: "Một trong những chìa khóa để giải quyết vấn đề chuyển nhượng của Robinho là ở việc Real Madrid vẫn đang kiếm tìm người thay thế cậu ấy."

 

"Cả hai bên CLB đều đã gặp mặt và bàn luận về bản hợp đồng khả thi này. Tất nhiên mọi việc sẽ không thể kết thúc ổn thỏa chỉ trong vòng 1, 2 ngày, nhưng thị trường chuyển nhượng chỉ khép lại vào cuối tháng 8 nên chúng tôi vẫn còn rất nhiều thời gian."


Drogba được Chelsea tin tưởng
 

Kenyon cũng cho hay về vấn đề Didier Drogba, ông khẳng định sẽ không để tiền đạo 30 tuổi người Bờ Biển Ngà ra đi: "Chúng tôi không hề nghi ngờ về những bản hợp đồng dành cho Didier là rất nhiều, vì cậu ấy là một cầu thủ lớn. Nhưng chúng tôi muốn cậu ấy ở lại"

 

"Didier đang phải điều trị chấn thương nhưng cậu ấy sẽ tiếp tục khoác áo cho Chelsea. Tôi có thể chắc chắn điều này."

 

Kenyon còn phủ nhận những thông tin Chelsea muốn chiêu mộ tiền vệ của CLB Werder Bremen - cầu thủ vừa đá trận giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam - O. Brazil trên sân Mỹ Đình tối qua, Diego.

 

"Diego là một cầu thủ giỏi nhưng cũng giống như mọi người tôi lấy làm ngạc nhiên khi đọc được thông tin Chelsea muốn có cậu ấy. Đây là bản hợp đồng không nằm trong kế hoạch của CLB."

 

Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X