Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trên đường tới Real

Thứ Sáu 01/08/2008 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cristiano Ronaldo sẽ có buổi gặp gỡ với Sir Alex trong những ngày tới, nhưng ngay từ lúc này cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chuẩn bị sẵn tư tưởng để đối mặt với Ferrgie.

Cristiano Ronaldo đã gởi một thông điệp vô cùng nhạy cảm tới tờ 'AS' của Tây Ban Nha, bày tỏ quan điểm cứng rắn về việc rời bỏ Manchester United để đầu quân cho Real Madrid. Trong tuần tới R7 sẽ có buổi gặp mặt Sir Alex Ferguson tại Manchester và anh sẽ công khai tuyên bố ý định “đào tẩu” khỏi đoàn quân của nhà đương kim vô địch nước Anh và châu Âu với vị HLV đã cưu mang mình.


Sir Alex đã hết nước hết cái với Ronaldo
nhưng cầu thủ này vẫn nhất quyết ra đi

Real Madrid luôn bị đặt trong tình trạng đứng ngồi không yên khi chàng tiền vệ người Bồ bày tỏ ước muốn gia nhập đội bóng này. Chủ tịch Ramon Calderon của Real đã tìm đủ mọi cách để có được Vua phá lưới Ngoại hạng anh mùa giải 2007/08, thậm chí là phải chi đến 100 triệu Euro. Nhưng mọi chuyện sẽ trở nên vô nghĩa một khi Man United vẫn giữ thái độ không hợp tác khi khó lòng để cầu thủ siêu sao của mình ra đi. 


 Nhưng lúc này dường như CLB thành phố công nghiệp Manchester sẽ không còn sự lực chọn nòa khác ngoài việc bán Ronaldo, vì anh đã lên tiếng khẳng định sẽ tìm đủ mọi cách để “đào tẩu” khỏi đội quân của Sir Alex Ferguson.
 Ronaldo hiện đang ở quê nhà Bồ Đào Nha để dưỡng thương nhưng anh sẽ trở lại Manchester trong tuần tới để khẳng định thêm một lần nữa về ý định tới Real với đội bóng chủ quản của mình.

"Mọi thứ sẽ tiến triển tốt thôi. Tuần tới tôi sẽ trở lại nước Anh để bày tỏ với Manchester United về quyết định đầu quân cho Real Madrid. Và tôi sẽ không thỏa hiệp về khả năng ở lại. " Ronaldo phát biểu trên AS.

Cũng theo báo chí của Tây Ban Nha, cầu thủ chạy cánh này sẽ có cuộc nói chuyện với Sir Alex và ban lãnh đạo MU vào thứ ba tới, đó sẽ là thời điểm để R7 khẳng định lập trường cứng rắn của mình một cách trực tiếp với Quỷ đỏ. Rõ ràng vụ chuyển nhượng Ronaldo vẫn chưa đi đến hồi kết nhưng Real và Calderon đã có thể mỉm cười vì những tuyên bố của Ronaldo.
 
 Huy Nam 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X