Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trả giá đắt cho chiến thắng

Thứ Năm 28/08/2008 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool đã phải trả giá cho chiến thắng trước Liege đêm qua bằng chấn thương háng khá nghiêm trọng của đội trưởng Steven Gerrard.


Gerrard sẽ không có mặt trong đội hình ĐT Anh trong hai trận đấu tới

Sau khi xem xét chấn thương của Gerrard, các bác sỹ của CLB cho biết, cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài ít nhất hai tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc tiền vệ người Anh sẽ không có mặt trong trận đấu vòng loại World Cup của ĐTQG với Andorra vào thứ 7 tới. Sau đó 4 ngày sẽ là trận đấu với Croatia.

Thậm chí Gerrard chưa chắc sẽ có mặt trong trận đấu giữa Liverpool và Manchester United sẽ diễn ra vào ngày 13 tháng 9 tới đây. Phát biểu về việc này, HLV Benitez nói: "Tôi rất thất vọng về điều này. Chúng tôi đã biết cậu ấy có vấn đề về sức khỏe sau trận đấu cùng ĐT Anh với CH Séc. Nhưng cậu ấy nói sẽ thi đấu dù có chấn thương đi chăng nữa. Giờ đây mọi việc đã tồi tệ hơn. Có lẽ Garrard sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 10 đến 15 ngày tới."

Ở một diễn biến khác, tiền đạo người Hà Lan, Dirk Kuyt tỏ ra rất vui mừng sau khi ghi bàn thắng có giá trị 12 triệu bảng cho Liverpool trong trận đấu với đại diện của Bỉ. Dirk Kuyt nói: "Tôi biết bàn thắng đó mang lại cho CLB rất nhiều tiền, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Tôi chỉ thấy vui vì mình đã mang về chiến thắng cho đội bóng. Đây là một trận đấu khó khăn và chúng tôi đã thi đấu ổn định đến những phút cuối cùng."


Bàn thắng trị giá 12 triệu bảng của Kuyt

Trong khi đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha thì không tiếc lời khen ngợi màn trình diễn của học trò: "Tôi rất hài lòng với những gì mà Kuyt đã thể hiện trong trận đấu này. Cậu ấy đã nỗ lực trong tất cả thời gian và thật tuyệt vời khi Kuyt ghi bàn thắng quyết định số phận của trận đấu. Chúng tôi đã thắng và có cơ hội để mang về chức vô địch một lần nữa."

Còn HLV Laszlo Boloni của Liege thì cho biết: "Tôi rất buồn khi thất bại trong trận đấu này. Chúng tôi đã gần đạt được mục tiêu của mình. Rõ ràng là chúng tôi chơi hay hơn Liverpool. Họ đã chiến thắng đầy may mắn."

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X