Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Không có chuyện Vidic muốn "đào tẩu" khỏi MU

Thứ Năm 28/08/2008 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nemanja Vidic vừa chính thức lên tiếng phản biện lại những gì báo chí đã đăng tải chỉ một ngày trước đây. Anh không hề cảm thấy ngột ngạt và chán ngán với cuộc sống ở nước Anh, càng không có ý định chia tay Manchester United để tới Tây Ban Nha như giới truyền thông cho hay.

 

"Tôi muốn khẳng định rằng tôi không hề buông ra những lời nhận xét có phần thái quá ấy. Tôi chỉ đề cập đến cuộc sống khó khăn ở thời điểm ban đầu làm quen với lối sống ở Manchester, nhưng đó là chuyện của quá khứ. Hiện tại tôi rất thoải mái với môi trường sống ở đây." Vidic cho hay trên Website chính thức của CLB hôm thứ tư.


Vidic luôn chiến đấu hết mình vì MU,
hình ảnh đổ máu trên sân đấu của anh đã không còn quá xa lạ với NHM
 

Cầu thủ 26 tuổi người Serbia đã có một cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ tạp chí Football Weekly của Nga và theo anh báo chí ở xứ sở sương mù đã hiểu nhầm một cách tai hại khi dịch lại thông tin trên.

 

Vidic đã nói rằng: "Tại Manchester điều đáng chú ý nhất là ở lịch trình các nhà ga, nơi có rất ít các chuyến tàu so với những thành phố ít mưa hơn. Trong suốt một tuần lễ, mọi người làm việc rất chăm chỉ và thường trở về nhà vào buổi tối để thưởng thức các chương trình truyền hình. Họ nghỉ ngơi và bắt tay vào công việc ngay sớm ngày hôm sau."


Tuy vậy hàng loạt các hãng truyền thông lại đăng tải bài phỏng vấn của Vidic theo một hướng khác. Họ dẫn lời phát biểu của anh với những nội dung dễ gây sốc cho NHM Quỷ đỏ. Đó là Vidic cảm thấy chán ghét thời tiết và khí hậu ẩm ướt, mưa nhiều ở Manchester. Trời lúc nào cũng mưa hoặc dày đặc sương mù còn con người ở đây sống có vẻ buồn tẻ khi họ chỉ biết lặp đi lặp lại công việc như một cỗ máy từ ngày này qua ngày khác. Và vì vậy Vidic muốn chia tay Manchester để tới Tây Ban Nha, nơi có khí hậu trong lành hơn.
 

Vidic thừa nhận rằng anh đã vấp phải một số khó khăn về ngôn ngữ và văn hóa Anh khi chuyển từ CLB Spartak Moscow đến Manchester United hồi tháng 1/2006. Mặc dù vậy Vidic đang cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Old Trafford:

 

"Tôi đã có những tháng ngày khó quên nhất trong cuộc đời cầu thủ khi khoác áo cho Manchester United. Tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc vì được trở thành một phần của CLB lớn như MU. Đó chính là cảm hứng để tôi thể hiện mình trong mỗi trận đấu. Còn về những lời nhận xét của mình, tôi luôn đứng ở góc độ tôn trọng người dân Manchester cũng như người dân Anh nói chung. Tôi không hề có ý định phê phán lối sống của họ."

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X